สังคม

จ่อเรียกสอบ! กลุ่มอ้างเป็นมาเฟีย รุมกระทืบนายท่าวินรถตู้ คู่กรณีแจงขัดแย้งส่วนตัว ไม่เกี่ยวมาเฟีย

โดย JitrarutP

16 ส.ค. 2565

56 views

กรณีกลุ่มอ้างเป็นมาเฟียยกพวกรุมกระทืบนายท่าวินรถตู้สิงห์บุรี ล่าสุด ตร.เตรียมเรียกคู่กรณี มาสอบปากคำเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

เพจสายไหมต้องรอด โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า เป็นเรื่องเกี่ยวกับมาเฟียวินรถตู้ย่านรังสิต ยกพวกรุมทำร้ายนายท่ารถตู้สิงห์บุรี จนได้รับบาดเจ็บ เพราะพวกมาเฟียเข้ามาขอเก็บค่าคุ้มครอง ขอนำรถตู้ผีหรือรถตู้เถื่อน เข้ามาวิ่ง แต่นายท่ารถตู้สิงห์บุรีไม่ยอมจึงถูกรุมทำร้ายดังกล่าว

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม ช่วงประมาณ 15.00 น. หลังเกิดเหตุนายท่ารถตู้สิงห์บุรี ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬา ซึ่งตำรวจบอกกับผู้เสียหายว่าให้อยู่เฉยๆ อย่าไปยุ่งคนพวกนี้มีอิทธิพลมาก และตอนนี้นายท่ารถตู้สิงห์บุรีต้องลาออกจากงาน เพราะโดนขู่ว่าถ้าเห็นหน้าอีกจะเอาให้ถึงตาย

ล่าสุด ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่วินรถตู้ดังกล่าวย่านรังสิต ซึ่งโต๊ะของรถตู้สายกรุงเทพฯ-สิงห์บุรี ที่มีปัญหา เช้านี้ยังไม่มาเปิดโต๊ะให้บริการ สอบถามกับวินรถตู้โต๊ะข้างๆ ส่วนใหญ่บอกว่า ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุจึงไม่รู้ต้นสายปลายเหตุที่นายท่าสิงห์บุรีโดนรุมทำร้าย ซึ่งตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมที่เกิดเรื่อง นายท่ารถตู้สิงห์บุรีคนดังกล่าวก็ไม่ได้มาทำงานอีก ส่วนเรื่องมาเฟียเก็บค่าคุ้มครอง ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ที่นี่ไม่มีมาเฟียหรือรถตู้ผีมาวิ่ง

ล่าสุด ดร.สัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) และเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเดินรถ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับนายเบิ้ม คู่กรณีกับนายท่ารถตู้สิงห์บุรี กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวไม่เกี่ยวกับเรื่องมาเฟีย หรือมีปัญหากับวินโต๊ะข้างๆ ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องก็มีการพูดคุยปรับความเข้าใจกันแล้ว โดยเถ้าแก่เจ้าของวินรถตู้สิงห์บุรีเป็นคนกลางไกล่เกลี่ยให้ เพราะทั้งคู่ทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน แต่ก็สงสัยว่าเรื่องผ่านมากว่า 8 วันแล้ว ทำไมนายท่ารถตู้สิงห์บุรีถึงเอาไปแจ้งทางเพจสื่อต่างๆ

ส่วน ดร.สัญลักข์ กล่าวว่า ขณะนี้พยายามติดต่อกับทางฝั่งผู้เสียหายที่เป็นนายท่ารถตู้สิงห์บุรีที่ถูกรุมทำร้ายเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงอีกฝั่ง ซึ่งหากมีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องมาเฟียสามารถแจ้งมาได้ทาง บขส. ยินดีตรวจสอบให้ และที่ผ่านมาก็มีการส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบอยู่เป็นระยะ

สำหรับวินรถตู้จุดดังกล่าว เป็นการจัดระเบียบและแนวทางแก้ปัญหารถตู้ป้ายดำวิ่งรับส่งผู้โดยสาร ตามนโยบายของ คสช. บริเวณฝั่งตรงข้ามศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี และเส้นทาง ถนนรังสิต-นครนายก ซึ่งเริ่มจัดระเบียบมาตั้งแต่ปี 2559 จนถึงปัจจุบัน โดยทางตำรวจในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เข้มงวดกวดขันเรื่องมาเฟียและรถตู้ป้ายดำมาโดยตลอด

ด้านพันตำรวจเอกอภิชาติ ทองแพ ผู้กำกับ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุ ผู้เสียหายที่เป็นนายท่ารถตู้สิงห์บุรีเข้ามาแจ้งความพนักงานสอบสวนแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนให้ตรวจร่างกาย พบมีรอยแผลเจ็บเล็กน้อย ซึ่งความคืบหน้าคดี เตรียมเรียกนายเบิ้มคู่กรณีมาสอบปากคำ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

คุณอาจสนใจ