อาชญากรรม

‘ขาใหญ่เมืองทอง’ ฉุน! อ้างถูกพ่อค้ามองหน้า ผ่านมา 3 วันยังไม่หายแค้น ยกพวกรุมตื้บ

โดย paweena_c

17 มี.ค. 2566

113 views

“ขาใหญ่เมืองทอง” ฉุนจัด! พ่อค้าร้านอาหารอีสาน มองหน้า ผ่านไป 3 วัน ไม่หายแค้น ยกพวกมารุมกระทืบที่ร้าน หลานสาวเข้าห้ามเจ็บด้วย ด้านผู้ก่อเหตุยันตัวเองไม่ใช่ขาใหญ่ ต้องการไปเคลียร์กับคู่กรณี เพราะถูกหาเรื่องก่อน

ภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 7-8 คน ส่วนใหญ่ใส่เสื้อดำ และมีบางคนใส่เสื้อวินมอเตอร์ไซด์รับจ้าง บุกมารุมทำร้ายผู้ชายร่างผอม ทั้งทุบตี โดยรายหนึ่งใช้ไม้กวาดทางมะพร้าวตีไม่ยั้ง ก่อนจะฉุดกระชากคนเจ็บไปอีกทาง ขณะที่คนในร้านต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรีดร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่จะเห็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บเดินกุมที่หน้ากลับมาที่ร้าน แล้วหลังจากนั้นก็มีพลเมืองดีและคนในร้านช่วยกันปฐมพยาบาลและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 4 ทุ่มครึ่ง เมื่อคืนที่ผ่านมา บริเวณตึ T.5 คอนโดเมืองทองธานี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ นายค้อ อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน และ นางสาวมุ่ย หลานสาว อายุ 22 ปี บาดเจ็บตามร่างกายและศีรษะ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายค้อ และหลานสาว อยู่ในร้านขายอาหารอีสาน ขณะนั้นมีนายเอก ขาใหญ่ในคอนโดเมืองทองธานี พร้อมกับพวกอีกประมาณ 7-8 คน ตรงเข้ามาทำร้ายนายค้อ ส่วนนางสาวมุ่ย หลานสาวพยายามเข้าห้ามปราม ทำให้ทั้งสองบาดเจ็บ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุพากันหลบหนีไป

สาเหตุทราบว่าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานายค้อ ได้ไปดื่มกินที่ร้านคาราโอเกะบริเวณตึก T.8 เจอกับกลุ่มพวกนายเอก และหาว่านายค้อ มองหน้าทำให้เกือบจะมีเรื่องวางมวยชกต่อยกัน แต่โชคดีมีคนห้ามปรามไว้ก่อน ทำให้นายเอก โกรธแค้นไม่พอใจ จึงพาพวกมารุมทำร้ายนายค้อ ที่ร้าน

ล่าสุดวันนี้ นายเอก ได้เปิดใจว่า เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ตนเองถูกนายค้อ พร้อมพรรคพวกอีก 4-5 คน เข้ามาหาเรื่องตนเองก่อน เรื่องที่ตนตบโต๊ะเสียงดัง จากนั้นพวกของนายค้อ ช่วยกันล็อกคอตนแล้วถามว่าตนมีปัญหาเหรอ ตอนนั้นตนคิดว่าคงถูกทำร้ายแน่แล้ว โชคยังดีที่มีคนในร้านเข้ามาห้ามปรามแยกย้ายกันไป

เรื่องครั้งนั้นตนนำไปเล่าให้เพื่อนๆ ในกลุ่มฟัง จนมาเมื่อคืนนี้จึงได้พากันไปที่ร้านของนายค้อ เพื่อเจรจาเคลียร์ปัญหากัน ปรากฏว่าไปถึงนายค้อพูดจาเสียงดังโหวกเหวก ทำให้รุ่นพี่ที่มาด้วยเกิดโมโห ตรงเข้าชกจนเกิดการชุลมุนกัน รุ่นพี่ของตนจึงคว้าขวดเบียร์ตีไปที่ศีรษะนายค้อ จังหวะนั้นหลานสาวของนายค้อ เข้ามาห้ามจึงถูกเศษแก้วของขวดเบียร์กระเด็นใส่หน้าผากจนแตกเลือดไหล

ยืนยันว่าข่าวที่ออกไปว่าพวกตนเป็นขาใหญ่นั้นไม่จริงเลย ตนทำมาหากินสุจริตจะเคลียร์ปัญหา ไม่มีอาวุธปืนหรือมีดพกไปตรวจสอบประวัติตนเองได้ไม่เคยต้องคดีอะไรทั้งสิ้น ส่วนเรื่องคดีตนไม่หลบหนีไปไหนแน่นอน ถ้าเจ้าหน้าที่มีหมายเรียกมาก็พร้อมจะเข้าไปรับทราบข้อกล่าวหา



รับชมทางยูทูบที่ : hhttps://youtu.be/v7Hh76MW-ak

คุณอาจสนใจ