สังคม

เหยื่อผวา! แค่ถามคนบ้านเดียวกัน บุกรุมกระทืบเลือดอาบ เผ่นแน่บหนีตร. เชื่อมีคนดูต้นทาง

โดย JitrarutP

19 ต.ค. 2564

174 views

วันที่ 19 ต.ค. 64 รายการโหนกระแส พูดคุยกับ นายดี และ นายวี มา ผู้ถูกรุมทำร้ายร่างกาย พร้อมด้วย นายเอกลักษณ์ เจ้าของห้องพัก และ ทนายเกิดผล แก้วเกิด พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ ฮา แฟนของบอย หนึ่งในผู้ก่อเหตุ และ พลตำรวจตรีพรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ถึงกรณีวัยรุ่น 12 คน บุกทำร้ายร่างกายคู่อริถึงหน้าหอพัก


นายดี และ นายวี มา เปิดใจในรายการโหนกระแส หลังถูกกลุ่มของนายบอย ยกพวกมานับสิบคน รุมใช้อาวุธตี จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หน้าฟารีดา แมนชั่น ซอยลาดพร้าว 132


นายดี บอกว่าวันเกิดเหตุ คือ 15 ตุลาคม ได้ไปซื้อของและถูกนายบอยมองหน้า จึงกลับมาบอกซัน ให้ไปดูว่ารู้จักกับกลุ่มของนายบอยไหม เพราะว่าตนไม่เคยรู้จักมาก่อน เมื่อมาถึงได้มาเคลียร์กันเรื่องที่ถูกบอยมองหน้า แต่ก็จบลงด้วยดี มีการจับมือกัน เพราะเป็นคนจังหวัดยะลาเหมือนกัน จากนั้นตนก็กลับมาที่ห้องพักและชวนวี ไปซื้อข้าว แต่ก็เห็นนายบอยกับพวกดักรออยู่ และเมื่อนายบอยเห็น ก็วิ่งมาทำร้ายร่างกาย จนตนต้องวิ่งหนีตาย


จากนั้น ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้มาที่เกิดเหตุและบอกให้ตนไปแจ้งความ ตนจึงขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เมื่อตำรวจกลับไป ปรากฎว่า นายบอยย้อนกลับมาอีกเป็นครั้งที่ 2 คราวนี้พาพวกมากว่า 10 คน และเปิดฉากรุมทำร้ายซัน และ วี ที่อยู่หน้าหอพักอย่างที่ปรากฎในคลิป


ขณะที่คุณเอกลักษณ์ เจ้าของห้องพัก เชื่อว่า แฟนของนายบอย น่าจะเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เพราะมีภาพวงจรปิด เห็นแฟนของนายบอยยืนโทรศัพท์ คล้ายกับบอกความเคลื่อนไหวให้นายบอยรู้ จนยกพวกมาอีกเป็นครั้งที่สอง อีกทั้งหลังเกิดเหตุ ตนได้เอารถจักรยานยนต์ของนายบอย ย้ายไปเก็บที่ซอยรามคำแหง 53 กลุ่มของนายบอยก็จะมาเอารถจักรยานยนต์บอยกลับไป โดยตรงจุดนี้แฟนนายบอยก็อยู่ด้วย จึงเชื่อว่ารู้เรื่องทุกอย่าง


ส่วน คุณฮา แฟนสาวของนายบอย โฟนอินมาในรายการ ปฎิเสธไม่ได้เป็นนางนกต่อ แต่โทรศัพท์บอกให้กลุ่มของแฟน มาเคลียร์ปัญหากับคู่กรณี เพราะถูกขู่ว่าหากไม่ตามมาจะถูกทำร้าย ส่วนบอย ตอนนี้ตนก็ยังติดต่อไม่ได้ กรณีที่บอยยกพวกไปตีเพราะบอกว่าถูกกลุ่มผู้บาดเจ็บมองหน้าก่อน


ด้านพลตำรวจตรีพรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ยืนยันว่า ขณะนี้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 2 คน หนึ่งในนี้เป็นน้องนายบอย ส่วนนายบอยอยู่ระหว่างตามจับกุม และขณะนี้ได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญารัชดา ออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว 12 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และ พกพาอาวุูธ


คุณอาจสนใจ

Related News