สังคม

พ่อสุดเจ็บปวด โดนข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ชายขืนใจลูกถูกปล่อยตัว ป้าเสียใจพาหลานไปเที่ยวถูกลวงข่มขืน

โดย paweena_c

30 ม.ค. 2567

119 views

คุณพ่อขอความเป็นธรรม หลังลูกสาวถูกชายอายุ 42 ปี อนาจาร พ่อทนไม่ไหว พาพวกรุมกระทืบ สุดท้ายโดนแจ้งขอหา

โดยล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้พูดคุยกับนายหนึ่ง พ่อของเด็กหญิงวัย 11 ปี หลังก่อเหตุลงมือทำร้ายนายเรวัต ผู้ก่อเหตุอนาจารน้องวัย 11 ปี โดยนายหนึ่งบอกว่า ตนทราบจากคุณครูที่โรงเรียนของลูกสาวว่า ลูกสาวมีอาการเปลี่ยนไป เก็บตัวเงียบไม่ค่อยคุย เหมือนแต่ก่อน ตนจึงสอบถามจนทราบว่า ประมาณวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

พี่สาวของตน ได้นัดเจอกับนายเรวัตซึ่งเป็นหนุ่มที่รู้จักกันผ่าน Application หาคู่ โดยนัดเจอกันที่ริมชายหาด ซื้อไก่ทอด KFC ไปนั่งกินปิกนิกกัน โดยพาลูกสาวของตนวัย 11 ปีไปด้วย จากนั้นหลังกินข้าวสร็จ นายเรวัตออกอุบายให้พี่สาวตนเดินไปซื้อน้ำ ก่อนจะล่อลวงลูกสาวของตน ไปนั่งรอบนรถบอกว่าลุงมีของจะเซอร์ไพรส์

จากนั้นนายเรวัต มัดมือและใช้แมสปิดตาลูกสาว ก่อนลงมือกระทำอนาจาร แต่ลูกสาวตนเองตกใจร้องและดิ้นหลุด คว้ามีดปอกผลไม้ที่อยู่ในรถของนายเรวัต ขู่ว่าจะแทงนายเรวัตถ้าไม่ปล่อยตัวให้ลงจากรถ นายเรวัตจึงยอมปล่อยตัวลูกสาวลงจากรถจังหวะที่พี่สาวตนเองเดินกลับมาพอดี ทำให้ทราบเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น จึงรีบพากันกลับบ้าน แต่พี่สาวไม่ได้เล่าอะไรให้ตนเองฟังเพราะกลัวว่าตนเองจะโกรธ กระทั่งตนเองมาทราบเรื่องจากคุณครูที่โรงเรียน

พอสอบถามลูกสาวจนได้ข้อมูลจึงพาเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายเรวัตที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งกระบวนการของตำรวจจะต้องรวบรวมพยานหลักฐาน ตรวจร่างกายต่างๆ เพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับนายเรวัต

แต่หัวอกคนเป็นพ่อ อดทนรอไม่ไหวจึงวางแผนสางแค้นด้วยตัวเอง โดยการให้ลูกสาวโทรศัพท์หานายเรวัต หลอกล่อขอให้นายเรวัต ซื้อโทรศัพท์มือถือให้ และหลอกให้มาเจอที่ริมหาดจุดเดิม

พ่อน้อง 11 ปี บอกว่า นายเรวัตก็ซื้อโทรศัพท์และมาตามนัดจริง ตนจึงพาพี่ชายและน้องชายทั้งหมด 3 คน ไปสอบถามกับนายเรวัตถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งนายเรวัตให้การปฏิเสธและไม่ยอมลงจากรถ

พ่อพร้อมพี่ชายและน้องชาย จึงทุบกระจกรถลากนายเรวัต ลงจากรถ ก่อนมีการชุลมุนกัน และตนพร้อมพี่ชายและน้องชายช่วยกันจับนายเรวัตมัดมือมัดเท้า นั่งรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ริมชายหาด ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่า ลงมือทำร้ายร่างกายนายเรวัตจริง เพราะด้วยอารมณ์โกรธที่นายเรวัตกระทำกับลูกสาว แต่ถูกปล่อยตัวไป ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่ายังไม่ทราบกระบวนการยุติธรรมขั้นตอนต่าง ๆ ทั้งหมด และตอนนี้ก็ถูกในเรวัตแจ้งความดำเนินคดีด้วย จึงกังวล และอยากได้รับความช่วยเหลือทางคดี

ขณะที่ป้าหีด พี่สาวของนายหนึ่งพ่อของเด็กหญิงวัย 11 ปี ที่พาหลายสาวไปพบนายเรวัต ยอมรับกับทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า เธอได้รู้จักกับนายเรวัตผ่านแอปหาคู่จริง ซึ่งมีการพูดคุยกันผ่านแอปมาประมาณ 2 เดือนกว่า นัดเจอกัน 1-2 ครั้ง ครั้งล่าสุดที่เกิดเหตุเป็นครั้งที่ 3 โดยนัดกันทุกครั้งตนไม่ได้พาหลานสาวไปด้วย แต่ครั้งนี้หลานสาวขอไปเที่ยวทะเลด้วย และจะได้กินไก่ KFC เธอจึงพาไป ก็ไม่คิดว่าการพาหลานสาวไปครั้งนี้ จะถูกนายเรวัต ก่อเหตุกระทำอนาจาร

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์เกิดขึ้นกับหลาน ก็ยอมรับว่า รู้สึกโกรธมาก และเสียใจที่พาหลานสาวไปเจอกับเหตุการณ์ในลักษณะนี้ ยืนยันว่าต้องการดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/7BZ5WMBlqTE

คุณอาจสนใจ

Related News