สังคม

ซ้ำซาก! กระบะชนดับสลดแยกวัดใจ ชาวบ้านบ่นเกิดเหตุบ่อย แจ้งจนท.แต่ยังเงียบ

โดย JitrarutP

8 ส.ค. 2565

61 views

ครั้งแล้วครั้งเล่า! กระบะชนประสานงาอย่างจัง กับรถขนผัก ดับ 1 สาหัส 1 กลางแยกวัดใจ ชาวบ้านบ่นเกิดเหตุบ่อยจนเรียก "สี่แยก 100 ศพ" เคยแจ้งหน่วยงานไปหลายครั้งแต่เรื่องยังเงียบ

ภาพจากกล้องวงจรปิดรถกระบะบรรทุกผัก วิ่งมาจากจังหวัดนครนายก มุ่งหน้าเข้าอำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะอีกคันหนึ่ง ขับมาจากเส้นทางบ้านดงบังตัดใหม่ จังหวะที่มาถึงบริเวณสี่แยกบ้านดงบัง รถทั้ง 2 คันได้ชนประสานงากันเต็มแรง จนรถกระเด็นตกลงไปข้างทางทั้งคู่ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย โดยสารมากับรถกระบะ 4 ประตูสีดำ ส่วนคนขับอยู่ในอาการเสียใจอย่างหนักร่ำไห้กอดศพภรรยา อายุ 38 ปี ส่วนกระบะสีบรอนซ์เทา ที่ต่อเหล็กทำเป็นคอกบรรทุกผักมาเต็มคันรถ มีนายอนุษิต อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นระบุว่า มากับพ่อจะนำผักไปส่ง ขณะเกิดเหตุมืดเมื่อเห็นรถอีกคัน ก็ไม่สามารถเบรกได้ทันแล้ว ส่วนอาการของพ่อก็บาดเจ็บสาหัสเช่นกัน

สำหรับจุดเกิดเหตุ เป็นถนนสี่แยกถนนสุวรรณศรสายตัดใหม่ ตัดกับถนนทางเข้าหมู่บ้านดงบัง มีการก่อสร้างผิวการจราจรจาก 4 ช่องจราจร เหลือ 2 ช่องจราจร ทั้งยังไม่มีสัญญาณไฟการจราจร จึงเกิดเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บแทบไม่เว้นแต่ละวัน ชาวบ้านทำพิธีเรียกวิญญาณแต่ไม่เป็นผล ต่างเรียกถนนเส้นนี้ว่า "แยกร้อยศพ" ที่ผ่านมาร้องขอไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่ก็ยังเงียบหาย

คุณอาจสนใจ

Related News