อาชญากรรม

หนุ่มซวย 2 เด้ง ซิ่ง จยย.ชนแท็กซี่เจ็บจนเลือดอาบ ค้นตัวเจอยาบ้าแอบซุกในซองขนม 6 เม็ด

โดย JitrarutP

29 ก.พ. 2567

63 views

ทั้งเจ็บ ทั้งโดนจับ! หนุ่มซวย 2 เด้ง ซิ่งจยย.ตัดหน้าแท็กซี่ ถูกชนเจ็บจนเลือดอาบ ตำรวจเจอพิรุธคนเจ็บแอบขึ้นไปนอนบนสะพาน ก่อนตรวจสอบพบแอบซุกยาบ้าไว้ในซองขนม 6 เม็ด

เมื่อเวลา 06.00 น.วันนี้ (29 ก.พ.67)  พ.ต.ท.ทินภัทร จันทร์สุข สารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ รถแท็กซี่พุ่งชนกับจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหนึ่งราย เหตุเกิดบริเวณถนนเชิงสะพานเลียบคลองเจริญราษฏ์ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าให้การช่วยเหลือ



ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้ซอยเทศบาลบางเสาธง 5 พบผู้บาดเจ็บเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อ นายเอกสิทธิ์ งามเลิศ อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ นอนอยู่บนเชิงสะพาน สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขายาวสีครีม มีบาดแผลแตกที่หน้าผาก และเจ็บถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ระหว่างนั้นพบพิรุธ สงสัยว่าถูกรถแท็กซี่พุ่งชนบนถนน แต่ทำไมตัวคนเจ็บที่ขับขี่จักรยานยนต์ถึงลอยกระเด็นไกลขึ้นมาอยู่บนเชิงสะพาน ซึ่งอาการบาดเจ็บไม่ได้รุนแรงมาก จึงเดินตรวจสอบบริเวณโดยรอบ พบยาบ้าจำนวน 6 เม็ด ถูกซุกอยู่ในซองขนม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นนำตัวส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่ รพ. บางนา 2 ก่อนจะควบคุมไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ที่ สภ.บางเสาธง ต่อไป ถัดไปพบรถยนต์แท็กซี่ สีเขียวเหลือ กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพช่วงหน้ารถพัง กระจังหน้าหลุดร่วง กระจกบานหน้าซ้ายแตก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ ล้มอยู่มีร่องรอยถูกพุ่งชนได้รับความเสียหายที่ฝั่งซ้ายของตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งรถยกให้มาเคลื่อนย้ายรถทั้งสองคันไปเก็บไว้ที่ สภ.บางเสาธง



นายเอกสิทธิ์ งามเลิศ ผู้บาดเจ็บ อ้างว่า ตนขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปกดเงินที่หน้าร้านสะดวกซื้อที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จากนั้น รีบขับขี่ จักรยานยนต์ไปเข้างาน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุไม่เห็นรถแท็กซี่ จึงขับขี่ขึ้นสะพาน แต่มารู้ตัวอีกที ถูกพุ่งชนเข้าเต็มลำเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนนายนิกร พิทักษ์พรชัยกุล อายุ 56 ปี คนขับแท็กซี่ กล่าวว่า ตน ขับรถมาจากท้ายซอยมุ่งหน้าถนนเทพารักษ์ ด้วยความเร็วประมาณ 60-70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ๆ รถจักรยานยนต์ของคู่กรณี ขับขี่ตัดหน้าอย่างกะทันหัน ตนไม่ทันได้เบรก พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง เป็นเหตุให้รถพัง ตัวคนขับขี่จักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายเอกสิทธิ์ งามเลิศ ผู้บาดเจ็บ หลังเกิดอุบัติเหตุแล้วกลัวความผิด จึงรีบลุกขึ้นนำยาบ้าไปซุกซ่อนที่เชิงสะพาน ขณะนั้นมีเจ้าหน้าที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ ตกใจตั้งตัวไม่ทัน จึงล้มตัวลงนอนอยู่บนเชิงสะพาน เป็นเหตุให้พบพิรุธและตรวจค้นพบยาบ้า 6 เม็ด จึงได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำคนขับแท็กซี่ และกู้ภัยฯ เพื่อเป็นข้อมูลในการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News