อาชญากรรม

นาทีชีวิต ‘เก๋งขาว’ ซิ่ง เฉี่ยวตำรวจขณะช่วยคนเจ็บ รอดตายหวุดหวิด

โดย paweena_c

22 มี.ค. 2567

74 views

นาทีเฉียดตาย เก๋งสีขาวขับมาด้วยความเร็ว เฉี่ยวชนตำรวจจราจรจนล้ม ก่อนขับหลบหนี ล่าสุดคนขับเก๋งเดินทางมาที่โรงพักแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบสวน

ผู้สื่อข่าวจากจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้บันทึกเอาไว้ เป็นช่วงจังหวะที่ ร.ต.ท.วันชัย ยวนใจ รองสารวัตรจราจร สภ.บางปะกง ฉะเชิงเทรา กำลังเดินไปที่รถมอเตอร์ไซด์สีขาว ที่จอดเปิดสัญญาณไฟอยู่กลางถนน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์สีแดง ทะเบียนชลบุรี เสียหลักล้มอยู่กลางถนน และมีนายเช็ค อายุ 25 ปี ชาวเมียนมา ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุจากเมาแล้วขี่รถจะไปทำงาน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

เหตุเกิดบนถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กม.40 ช่องทางคู่ขนาน ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 6 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางปะกง

ระหว่างนั้น ร.ต.ท.วันชัย ได้มายกรถมอเตอร์ไซด์ของผู้ได้รับบาดเจ็บแอบเข้าข้างทาง ก่อนที่จะเดินไปที่รถมอเตอร์ไซด์ของตัวเอง เพื่อนำแอบเข้าข้างทางเช่นกัน แต่จู่ๆ ได้มีรถเก๋งสีขาว ทะเบียนกรุงเทพฯ ขับตามหลังรถตู้มาเลนขวาด้วยความเร็ว แล้วพอรถตู้หักหลบลงเลนซ้าย รถเก๋งที่มองไม่เห็นตำรวจก็พยายามหักหลบมาทางเลนขวา ก่อนที่ ร.ต.ท.วันชัย พยายามจะกระโดดหลบ แต่ก็โดนเฉี่ยวขาแล้วล้มลงไป พร้อมกับรถมอเตอร์ไซด์ของตัวเอง จากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีขึ้นทางด่วนบูรพาวิถีไปอย่างรวดเร็ว

ผู้สื่อข่าว สอบถาม ร.ต.ท.วันชัย บอกว่า ช่วงเกิดเหตุรถเก๋งขับมาเร็วมาก คิดว่าตนจะไม่รอดแล้ว แต่เคราะห์ดีตนกระโดดหลบทัน และที่ตนรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ คาดเกิดจากที่ตนพกเหรียญหลวงพ่อโสธร และหลวงพ่อเฉลิม (วัดพวงนิมิต จ.สระแก้ว) ไว้กับตัวในขณะปฏิบัติหน้าที่ หลังจากนี้ตนจะไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ออกหมายเรียกคนขับเก๋งมาดำเนินคดี



ขณะที่คนขับรถเก๋ง ล่าสุดได้เดินทางมาที่ สภ.บางปะกง แล้ว ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน กำลังสอบปากคำ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/dHOkf8j7ZW0

คุณอาจสนใจ

Related News