สังคม

ขนลุก! ตามหาลูกค้าปริศนาซื้อลอตเตอรี่ พ่อค้ายันมีสาวโบกซื้อจริง 2 ใบ แต่ไม่แน่ใจ "คนหรือผี"

โดย paweena_c

1 ก.ค. 2565

492 views

คลิปขนหัวลุก พ่อค้าขายลอตเตอรี่ให้ใครอยู่ริมทาง ขณะที่ตามเจอพ่อค้า ยืนยันขายให้ผู้หญิงใส่ชุดนอนกางเกงขาสั้น เผยซื้อลอตเตอรี่ไป 2 ใบ ยังรับเงิน 200 บาทใส่กระเป๋า

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต่อก ชื่อ farfon2938 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า "จากกล้องเมื่อวานนี้..เห็นคนขายลอตเตอรี่ยืนอยู่หน้าบ้าน ลักษณะเหมือนเปิดแผงขายลอตเตอรี่ เหมือนคุยกับมคร มือก็ชี้ๆ แล้วก็ก้มดูแล้วก็เงย ไม่รู้ว่าพี่เขาคุยกับใคร แต่ในคลิปจากที่เห็นไม่ปรากฏคนซื้อเลย ก่อนที่ทางพ่อค้าลอตเตอรี่จะทำท่าคล้ายหยิบเงินเข้ากระเป๋า แล้วขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไป

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ติดตามหาจุดที่พ่อค้าขายลอตเตอรี่ในคลิป พบว่าอยู่บริเวณหน้าร้านขายของเก่า บ้านเลขที่ 189 หมู่ 2 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี โดยได้พบกับคุณสายฝน คงผาย อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของเก่า และเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าว

คุณสายฝน กล่าวว่า ตนได้ยินเสียงรถอยู่หน้าร้าน นึกว่าลูกค้านำสินค้ามาขายของที่ร้าน ก็เลยจับโทรศัพท์มาดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีพ่อค้าขายลอตเตอรี่จอดรถอยู่หน้าร้าน โดยลักษณะพ่อค้าขายลอตเตอรี่มีการก้มเปิดแผง คล้ายกับกำลังพูดคุยกับคนที่ซื้อลอตเตอรี่มีการก้มมอง ตอนนั้นตนก็ไม่รู้ว่าคนขายลอตเตอรี่คุยกับใคร สักพักนึงคนขายลอตเตอรี่คนนั้นก็ไป ตนเลยบอกให้แฟนออกมาดู ว่าคนขายลอตเตอรี่คนนั้นคุยกับใคร แล้วแฟนก็ซื้อลอตเตอรี่กับพ่อค้ารายนั้น

จากนั้นผู้สื่อข่าวตามไปเจอพ่อค้าลอตเตอรี่ด คือนายอานนท์ กาญจนดิตร์ อายุ 67 ปี บอกว่า เมื่อวานนี้ตนขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปขายลอตเตอรี่ ได้พบกับหญิงสาวสวมใส่ชุดนอนกางเกงขาสั้น เสื้อขาวลายการ์ตูน ยืนโบกรถอยู่ริมถนนอย่างที่เห็นในคลิป ก่อนที่จะขอดูลอตเตอรี่

ซึ่งหญิงสาวรายนั้น อายุประมาณ 30-40 ปี ได้ซื้อลอตเตอรี่เลข 57 และ 59 ก่อนจ่ายเงินแบงค์ร้อยมา 2 ใบ หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้สังเกต โดยหลังจากที่หญิงสาวจ่ายเงินกับตนแล้วก็เดินกลับไปทางด้านหลัง ซึ่งเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวผีบอก ที่ตนขี่รถมา ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าเป็นคนหรือผีที่มาซื้อลอตเตอรี่

ความคืบหน้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านขายของเก่าที่พ่อค้าขายลอตเตอรี่อีกครั้ง โดยวันนี้ให้คุณสายฝน เจ้าของร้านรับซื้อของเก่าช่วยเดินตรวจหามุมอับของกล้องวงจรปิด ปรากฎว่าบริเวณนั้นไม่มีที่อับและลับตาแต่อย่างใด

หลังจากนั้นได้ไปตรวจสอบร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อ ร้านก๋วยเตี๋ยวผีบอก ที่หญิงสาวเดินกลับไปหลังซื้อลอตเตอรี่แล้ว พบด้านหลังร้านมีต้นไม้ใหญ่ และมีสบงพระผูกล้อมอยู่ ตรวจสอบบริเวณโคนต้นพบธูปที่ทางเจ้าของร้านนำมาจุด นอกจากนี้ยังมีตัวเลขสีขาว คาดว่าเป็นเชื้อราปรากฎเป็นตัวเลขขึ้นมา

สอบถามกับนางสาวหญิง หอมมาก เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า ก่อนหน้านี้แฟนของเธอพร้อมกับลูกชายวัย 9 ขวบ ได้เห็นผู้หญิงใส่ชุดสีขาวยืนอยู่บริเวณต้นไม้ต้นนี้ ถัดจากนั้นมาประมาณ 1 เดือน แฟนก็เสียชีวิตลง ขณะที่ลูกค้าบางคนที่มาทานก๋วยเตี๋ยวก็มักจะเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีขาวปรากฎตัวให้เห็น บางคนก็มาบนขอโชคขอลาภ ส่วนตนไม่เชื่อแต่ก็ไม่ลบหลู่.

คุณอาจสนใจ

Related News