ข่าวโซเชียล

สู้ชีวิต หญิงตาบอด 2 ข้าง พาลูกขายล็อตเตอรีข้างทาง หาค่าเรียนลูก

โดย attayuth_b

23 พ.ค. 2566

511 views

วันนี้ (23 พ.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปหญิงพิการทางสายตานั่งขายลอตเตอรีที่ข้างถนนพร้อมอุ้มลูกชายนอนหลับได้ลงในติ๊กต๊อก จนมีผู้เข้ามาชมเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์นั้น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านถนนรัตนาธเบศร์ จ.นนทบุรี พบ น.ส.แดนใจ ใจเย็น  อายุ 38 ปี และ น้อง อั่งเปา อายุ 3 ขวบ 4 เดือน ซึ่งเป็นสองแม่ลูกเด็กที่นอนหลับในคลิป โดย น.ส.แดนใจ  เล่าว่า ที่โพสต์คลิปลงติ๊กต๊อกตนอยากให้แฟนคลับของน้องอั่งเปา ได้เห็นความเป็นอยู่ของน้องเพราะเวลาที่ตนไปขายลอตเตอรีแต่ละครั้งจะพาน้องอั่งเปาไปด้วยตลอดเพราะตนอยู่กันสองคนแม่ลูกน้องอั่งเปาเป็นเด็กที่น่ารักคนที่มาชื้อลอตเตอรี เห็นน้องอั่งเปาแล้วเอ็นดูน้อง

ตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวตั้งแต่น้องอั่งเปายังเด็กไปไหนมาไหนจะพาน้องไปด้วยตลอดเวลาออกไปข้างนอกตนจะใช้เชือกผูกตัวน้องอั่งเปาติดกับข้อมือของตนเอาไว้เพราะกลัวน้องซนวิ่งออกถนน ซึ่งในทุกวันนี้ตนมีอาชีพขายลอตเตอรี บางครั้งก็เปิดหมวกบ้าง เพื่อหาเงินเลี้ยงชีพสองคนแม่ลูกเป็นค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนค่าเช่าห้องเดือนละ 5,000 บาท รวมค่าน้ำค่าไฟตกประมาณ 7,000 บาท ไหนจะค่ากินค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกซึ่งบางเดือนเงินก็ไม่พอตนก็ประหยัดให้มากที่สุดซึ่งทุกวันนี้ตนเก็บเงินค่าเล่าเรียนของน้องอั่งเปาเพราะน้องใกล้จะเข้าโรงเรียนแล้วซึ่งตนคิดว่าจะให้น้องอั่งเปาลูกชายของตนเข้าโรงเรียนช่วงอายุ 4 ขวบ ถ้าเป็นไปได้อยากให้ทางผู้ใหญ่ใจบุญช่วยค่าเล่าเรียนของน้องอั่งเปาลูกชายของตนในช่วงที่น้องเข้าเรียนอนุบาลบ้างโดยการช่วยซื้อลอตเตอรี




คุณอาจสนใจ

Related News