สังคม

ฉกเงียบ! หญิงนวดเคลิ้มหลับ เจอมือดีฉกทรัพย์ หายไปกว่าครึ่งแสน

โดย paweena_c

15 มิ.ย. 2565

71 views

หญิงร้อง เคลิ้มหลับขณะนวดกับหมอนวดตาบอด วางกระเป๋าไว้ใต้เตียง เจอมือดีย่องเงียบฉกทรัพย์ หายครึ่งแสน คนนวดบอกไม่ได้ยินเสียง มีวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้

นางอภิรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ผู้เสียหาย ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมือง เพื่อให้เร่งจับกุมคนร้าย โดยจะเห็นผู้ต้องสงสัย เป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ตัดผมรองทรง ใส่แมสก์สีดำ ร่างผอมสูง ใส่เสื้อยีนส์แขนยาว กางเกงขายาว มายืนอยู่หน้าร้านนวด และทำทียกมือดูนาฬิกา ก่อนจะทำท่าตัดสินใจเดินเข้ามาในร้าน ตั้งอยู่ที่ริมถนนราษฎร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง แล้วเดินออกไป

นางอภิรัตน์ กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ได้ถือกระเป๋าลายหลุยส์ สีครีม ภายในกระเป๋า มีกระเป๋าเงินใบเล็กที่มีเงินอยู่ 50,000 บาท ซึ่งเป็นเงินเดือนที่สามีเพิ่งให้มา สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง พระเลี่ยมทอง 1 องค์ ใบขับขี่ บัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม 3 ใบ และยารักษาโรคซึมเศร้าและโรคประจำตัว เข้าไปที่ร้านนวด ซึ่งเป็นร้านประจำ

จากนั้นได้เลือกหมอนวด เป็นผู้ชายตาบอด แล้วนอนนวดที่เตียงแรก ซึ่งขณะนั้นเตียงที่ 2 มีผู้ชายวัยกลางคนนอนนวดอยู่ กับหมอนวดตาบอดอีกคน ซึ่งก่อนจะนวดได้วางกระเป๋าไว้ใต้ที่นอนที่นวดอยู่ ก่อนจะรู้สึกเคลิ้ม และผ่อนคลายจึงได้เผลอหลับไป

จนกระทั่งนวดเสร็จจะหยิบกระเป๋า ปรากฎว่ากระเป๋าหายไปแล้ว พยายามหาจนทั่วก็ไม่เจอ สอบถามผู้ชายที่นวดอยู่เตียงใกล้กัน เขาตอบว่า ไม่เห็นอะไรเลย เพราะนอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ จึงพยายามถามคนดูแล ซึ่งเป็นคนตาดี แต่ก็ไม่เห็นเพราะนั่งอยู่หลังร้าน จึงสอบถามข้างบ้าน แต่ก็ไม่มีใครเห็นว่ามีใครเข้าไปในร้านนวด ทำให้รู้สึกแปลกใจ และเชื่อว่าต้องมีคนโทรบอกเบาะแส ให้โจรเข้ามาขโมยกระเป๋า เพราะเห็นว่าตนหลับอยู่ จึงเชื่อว่ามีคนรู้เห็นร่วมมือกัน

ทั้งนี้ อยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะต้องการทรัพย์สินคืน ที่สำคัญคือ ยารักษาโรค ที่ถูกเอาไปทั้งหมด กลัวโรคที่เป็นอยู่จะกำเริบ โทรไปหาแพทย์ให้จ่ายยาให้ใหม่ แต่แพทย์ปฏิเสธ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่ร้านนวดเกิดเหตุ พร้อมกับสอบสวน หมอนวดชายตาบอด คนที่นวดผู้เสียหาย ให้การว่า ขณะนวดอยู่ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติ คาดว่าคนร้ายคงจะระวังตัว และ เดินเข้ามาด้วยความเงียบ จึงไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย มาทราบเรื่องก็ตอนที่เจ้าของกระเป๋าส่งเสียงดังว่า กระเป๋าหาย ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบ้านที่ติดกัน พบภาพผู้ต้องสงสัย เดินเข้าไปในร้านนวด แล้วก็เดินออกไป แต่ก็เห็นไม่ชัดเจน เบื้องต้นคาดว่าเป็นคนร้ายที่เข้าไปขโมยกระเป๋า เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี เพื่อหาเบาะแสคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News