อาชญากรรม

สาวโรงงานถูกฆ่าปาดคอปริศนา หมกศพคาคอนโด ย่านพระประแดง ซ้ำทรัพย์สินหาย

โดย chutikan_o

13 เม.ย. 2566

178 views

ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน หมกศพทิ้งคาห้องภายในคอนโด ย่านพระประแดง สมุทรปราการ ขณะตำรวจ เตรียมเรียกสอบแฟนหนุ่มสอบปากคำ และเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี




เหตุเกิดขึ้นที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านสุขสวัสดิ์ 78 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ บริเวณหน้าประตูห้องพบมีรอยเท้าเปื้อนเลือด และด้านในห้องพบผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสาววารินทร์ อายุ 34 ปี สภาพศพที่ลำคอมีบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคม ตามร่างรายมีบาดแผลถูกของมีคมแทงหลายแห่ง นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางห้อง จากการตรวจสอบไม่พบอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ และภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้น



นอกจากนี้ ยังพบทองรูปพรรณ น้ำหนัก 6 บาท และกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายหายไป



ขณะที่ผู้พักอาศัยห้องข้างๆ นางสาววารินทร์ กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ได้ยินเสียงคนเคาะห้องก็ไม่มั่นใจว่าห้องไหน แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงของคนทะเลาะกันแต่อย่างใด



จากการสอบถาม นายตั้ม แฟนของผู้ตาย กล่าวว่า เขาเลิกงานประมาณตี 3 กลับมาถึงห้องประมาณตี 4 พบว่าห้องล็อก เคาะประตูแต่ไม่มีใครเปิด จึงใช้กุญแจไขห้องเข้าไป เปิดไฟ แล้วเห็นแฟนนอนคว่ำ แล้วไปพลิกแฟน พบเลือดเต็มตัว ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าโดนปาดคอ จึงปลุกแฟนให้ตื่น ตอนนั้นจับมือเขาเห็นว่าแฟนถูกปาดแขนซ้าย จึงรู้ว่าแฟนเสียชีวิต และโทรหาเพื่อนข้างห้อง และโทรหาน้าผู้ตาย ก่อนจะแจ้งตำรวจให้มาดูที่เกิดเหตุและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ



นอกจากนี้ ตั้ม ยังกล่าวอีกว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุไม่พบลางสังหรณ์บอกเหตุอะไรเลย นอกจากนี้ก็เคยเตือนแฟนว่าเวลาไปไหนมาไหน อย่าใส่ทอง เพราะจะเกิดอันตรายกับตัวเองได้



บุญเลิศ เพื่อนของตั้ม กล่าวว่า ตั้มโทรมาบอกว่าแฟนถูกปาดคอ ให้แจ้งตำรวจให้มาที่เกิดเหตุหน่อย ตั้มและแฟนสาวไม่เคยมีปัญหากัน รักกันดี และอยู่กันมานานแล้ว



เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง พร้อมแพทย์เวร และกองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ ถ่ายรูปเก็บหลักฐานตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าชั้นล่างของอาคารพบว่า แฟนผู้ตายมาซื้อเบียร์กับเพื่อนเมื่อเวลา 03.43 น. ก่อนจะเดินออกไป



อย่างไรก็ตามตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมและเชิญตัวนายตั้มมาสอบสวน เนื่องจากยังให้การขัดแย้งต่อพยานหลักฐาน



อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ส่วนในเรื่องของคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายและจะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาลงโทษและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/7ioX4cO-UZw

คุณอาจสนใจ

Related News