อาชญากรรม

โผล่อีก สาวสนิท 'แอม' เสียชีวิต 7 ปีก่อน แม่เชื่อถูกวางยา อาการเดียวกับเหยื่อรายอื่น

โดย panwilai_c

27 เม.ย. 2566

58 views

แม่ผู้เสียชีวิต เชื่อลูกสาวถูกแอมวางยาจนตาย ลั่น เลือดเย็น ฆ่าคนไปทั่ว เชื่อ ทรัพย์สินลูกถูกแอมเอาไปทั้งสร้อยพระ ,กดเงินจากบัตรเอทีเอ็ม 5 ใบ ,ขายทรัพย์สินในบ้านลูกสาวจนหมด



รายการโหนกระแส เปิดใจครอบครัวเหยื่อที่เสียชีวิตปริศนา โดยมีแอมเข้าไปเกี่ยวข้อง อย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ คุณลัดดา (แม่ของทราย ) ได้มาเล่า เหตุการณ์ที่ ลูกสาว ที่ชื่อ ทราย เสียชีวิตเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ตอนนั้นไม่เคยคิดสงสัยว่าจะเป็นการฆาตกรรม เพราะไม่มีข่าวเลย กระทั่งมาเห็นข่าวการเสียชีวิต ของสารวัตรปู ที่ล้มลงตรงหน้าองค์พระปฐมเจดีย์ นครปฐม ลักษณะการเสียชีวิตคล้ายลูกสาวของตน ซึ่งล้มตกลงมาจากเตียง และ มีคนชื่อแอม มาเกี่ยวข้องด้วย



แม่ลัดดา เล่าว่า ลูกสาวมีสามีเป็นชาวต่างชาติ โดยแอมไปตีสนิท บางทีแอมก็จะมารับแม่ไปด้วย โดยแอมจะชวนให้เล่นแชร์ และ แอมจะยืมเงินลูกสาวทีละ 5 หมื่น ทยอยยืมเรื่อยๆเป็นความสัมพันธ์ที่มีมาเป็นปี ทรายมี ที่พัก เป็นคอนโดที่สุขุมวิท และ ตึก 4 ชั้น ที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่ง แอม มีกุญแจบ้านสามพราน ด้วย



วันที่ทราย เสียชีวิต คือ วันที่ บินกลับมาจากอเมริกา แอมแจ้งว่าจะไปรับ เครื่องบินมาถึงตอนเที่ยงคืน ที่สนามบินสุวรรณภูมิ (ทรายเดินทางมาคนเดียว) แม่ลัดดาบอกว่า ไม่รู้ว่าแอมรับลูกสาวจากสนามบิน แล้วไปกินข้าวอย่างไรหรือไม่เพราะลูกก็ตายแล้ว



กระทั่งมีร้อยเวร สน.ทองหล่อ โทรมาแจ้งว่าลูกเราเสียชีวิตแล้ว เขาเสียชีวิตที่ที่พักในสุขุมวิท ตำรวจให้ดูภาพถ่ายศพลูก มีเลือดออกออกปาก เล็บเขียวๆ ดำๆ หน้าจะคล้ำ น้ำลายฟูมปาก



แต่แอมไม่เคยติดต่อเลย งานศพจัดในกรุงเทพฯ แอมก็ไม่มา ตอนนั้นเราก็ไม่คิด เพราะเราเป็นคนบ้านนอก มีแต่สามีทรายบินกลับมาทำพิธี ไม่ได้มีชันสูตร แต่พอมาเห็นข่าวสารวัตรปู จึงปักใจคิดว่า แอมต้องขึ้นไปส่งลูกเรา ลูกเราอยู่ชั้น 14 พระเลี่ยมทอง สร้อยคอ (แขวนหลวงปู่ทวด ) หาย บัตรเอทีเอ็มของทรายในกระเป๋า 5 ธนาคาร ไม่มีเงินเหลือสักบาท



ทรัพย์สินที่บ้านสามพราน ก็ถูกประมูลขายหมดเลย โดยแอม แม่ลัดดาได้โทรหาแอม ว่าข้าวของขายหมดทุกอย่างได้อย่างไร เขาอ้างว่า ปีเตอร์(สามีทราย) บอกให้ขาย อ้างว่าพี่ทรายให้เป็นคนดูแล เราไม่เชื่อว่าปีเตอร์จะมายุ่ง เพราะเขาไม่รู้เรื่อง แต่แอมขายไปหมด ผู้หญิงคนนี้เลือดเย็น ไม่อย่างนั้นไม่ฆ่าคนไปทั่ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vcF-h2-CVu8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น.ส.แอม ,ถูกวางยา ,ทรัพย์สินหาย

คุณอาจสนใจ

Related News