สังคม

ลูกสาวยันแม่ไม่ใช่ "แม่ชีอิสรีย์" หลังถูกสื่อหยิบคลิปไปนำเสนอ สร้างความเสียหายมาก

โดย pattraporn_a

29 เม.ย. 2564

75 views

ลูกสาวขอแก้ข่าว หลังแม่ถูกนำคลิปเก่าไปออกข่าวเป็น "แม่ชีอิสรีย์" ยันเป็นคนละคนกัน ล่าสุดลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว


จากกรณีที่มีการนำเสนอภาพแม่ชีสวมชุดขาว โดยอ้างว่าเป็นนางสาวอิสรีย์ หรือแม่ชีอู๋ ที่กำลังเป็นข่าวอ้างว่าเป็นพระยาธรรมมิกราช หลอกลวงชาวบ้านสูญเงินนับล้าน


ล่าสุด ลูกสาวของหญิงที่ปรากฎในคลิป ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า "ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ในการชี้แจงกรณีมีสำนักข่าวที่นำคลิปๆนึงไปโยงกับข่าวแม่ชีที่โกง ทองค่ะ ซึ่งในคลิปแม่ชีชุดขาวนั้นเป็นแม่ของเราเองซึ่งเป็นคลิปที่ออกข่าวเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ซึ่งหลังจากทราบข่าวเรากับน้องได้ตามหาแม่และพาเข้ารักษาทันที ซึ่งปัจจุบันอาการดีขึ้นแล้ว


แต่ข่าวต่างๆที่ได้ออกนั้นได้นำคลิปแม่เราซึ่งไม่ได้เบลอหน้าแต่อย่างใด ไปโยงกับข่าวแม่ชีที่เกิดขึ้น ซึ้งไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความเสียหาย พิมพ์ด่าว่าคนในคลิปด้วยถ้อยคำต่างๆซึ่งก็คือแม่เราเอง รบกวนเห็นใจเรากับน้องด้วยเพราะ 6 ปีที่แล้วกว่าจะผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้เราต้องเห็นคนเม้นต่างๆเกี่ยวกับแม่เราโดยที่เค้าก็ไม่ได้ทราบว่าเรากับน้องทุกข์แค่ไหน แล้วมาวันนี้ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบเดิมซ้ำอีก


ซึ่งเบื้องต้นทางน้องเราก็ได้มีการลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยค่ะ"


ทั้งนี้ น้องสาวของผู้โพสต์ ยังได้เปิดเผยกับทีมข่าวเพิ่มเติมว่า ตนเองเป็นคนดูแลแม่ โดยตอนแรกเห็นข่าวที่นำเสนอออกไปยังไม่ได้คิดอะไร เพราะบางช่องเบอหน้าแม่ จึงคิดว่าเดี๋ยวเรื่องก็คงจบไป แต่ปรากฎว่าสื่ออีก 2 ช่องไม่ได้เบอหน้า ตนจึงติดต่อไปทางกอง บก.ของช่องดังกล่าว ซึ่งมีคนรับโทรศัพท์ และกลับนิ่งเฉย ไม่แก้ข่าวให้ ตนเองจึงตัดสินใจปรึกษากับทนายความ เพื่อเอาผิด เพราะตอนนี้มีคนเข้าใจผิดเยอะมาก และตนขอชี้แจงว่าแม่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับแม่ชีอิสรีย์


พร้อมทั้งเปิดเผยอาการของแม่ว่า ปัจจุบันหายเป็นปกติแล้ว หลังจากดูแลรักษามา 3 ปี ซึ่งตอนนี้ยังคงต้องดูแลอย่างใกล้ชิด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/NEZCo6AiPP0

คุณอาจสนใจ

Related News