สังคม

องค์ดำธุดงค์แตก จ่อออกจากป่าเตรียมแถลงข่าว - ชาวบ้านแฉแม่ยกเยอะเพราะคารมดี

โดย pattraporn_a

22 เม.ย. 2564

152 views

หลังจากที่หลวงปู่องค์ดำ อ้างว่าเข้าธุดงค์ ซึ่งได้หายไปตั้งแต่คืนวันที่เกิดเรื่อง ในวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ในคราแรกบอกกับลูกศิษย์ว่าจะเข้าธุดงค์ ทางลูกศิษย์บอกว่าปกติหลวงปู่ไปธุดงค์ ประมาณ 7-15 วัน หลังจากนั้นได้มาบอกว่า ครั้งนี้จะไปธุดงค์ 7-8 ปี หรืออาจจะนั่งสมาธิจนตายไปเลยก็ได้


ล่าสุดลูกศิษย์ออกมาบอกว่าเดี๋ยวหลวงปู่ธุดงค์แตก จะออกมาแถลงข่าว ในประเด็นที่ไปทำผู้หญิงท้อง ส่วนที่ดินแดนปฏิบัติธรรมพุทธะธรรมชาติ จ.บุรีรัมย์ ปรากฏว่าบริเวณทางเข้ามีการนพแท่งปูน 3 ท่อนมาวางขวางทางเข้าออก


ขณะเดียวกันโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพถ้ำบริเวณสำนักปฏิบัติธรรมที่หลวงปู่ชอบมานั่งปฏิบัติธรรม โดยบอกว่ามีสภาพเปลี่ยนไป ซึ่งก่อนหน้านี้มีพระนอนองค์ใหญ่ ทำให้ชาวบ้านตั้งข้อสังเกตว่าเมื่อหลวงปู่กลับจากปฏิบัติธรรม พระนอนหายไป ซึ่งสร้างความแปลกใจอย่างมากว่าหายไปได้อย่างไร เนื่องจากพระนอนองค์นี้ คือพระหินแกะสลักไม่สามารถที่จะเคลื่อนย้ายได้ง่ายๆ ชาวบ้านบอกว่าหากเป็นคนที่นับถือคำสอนทางพระพุทธศาสนาจริงทำไมถึงต้องทำลายพระทิ้ง


ที่จ.ศรีสะเกษ กรณีที่ก่อนหน้านี้ นางสอน ได้ออกมาแฉว่าถูกนายพุทธะล่วงละเมิดจนท้อง ซึ่งเวลาต่อมาก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยรู้จัก ไม่เคยถูกข่มขืน ลูกเกิดจากสามีเก่า


ขณะที่มีข้อมูลจากผู้ใหญ่บ้านหมู่3 ที่บ้านเดียวตะวันตก เป็นผู้ที่ดูแลบ่อโบราณวังพญานาค ได้ตั้งข้อสังเกตถึงพฤติกรรมของนายพุทธะ โดยบอกว่าเวลาที่นายพุทธะ มาปฏิบัติธรรมที่นี่ เมื่อปีพ.ศ.2558 ตอนนั้นมีชาวบ้านเดินทางมาเคารพศรัทธาจากหลายจังหวัดจำนวนมาก หลังจากนั้นก็มีการสร้างรูปปั้น


ผู้ใหญ่บ้านเปิดเผยว่า นายพุทธะ คารมดี โน้มน้าวใจคนเก่ง เวลาพูดกับผู้หญิงจะพูดจาอ่อนหวาน แต่หากเป็นผู้ชายจะพูดอีกแบบ จึงทำใหห้นายพุทธะมีแม่ยกเป็นจำนวนมาก และในเวลากลางคืนจะมีพฤติกรรมแปลกๆ คือจะออกไปเดินรอบหมู่บ้าน และดื่มน้ำมะพร้าวกับน้ำผึ้ง โดยดื่มน้ำมะพร้าววันละ 7-10 ลูก


นอกจากนี้ยังนำเงินบริจาคพาลูกศิษย์ที่เป็นผู้หญิงไปเที่ยวตามที่ต่างๆ 3 วัน 7 วัน ทางผู้ใหญบ้านจึงส่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไปสังเกตพฤติกรรม ทำให้หลวงผู้พุทธะไม่พอใจ สุดท้ายทางหมู่บ้านได้ขอร้องให้นายพุทธะออกไปจากพื้นที่



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/YmDbPFeZb0A




แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลวงปู่พุทธะ ,ธุดงค์ ,องค์ดำ

คุณอาจสนใจ

Related News