สังคม

เปิดใจ 'องค์ดำ โสฬส' อาจารย์สักยันต์ดังมีเมีย 8 คน ด่าได้แต่อย่าลามถึงพ่อแม่

โดย pichaya_s

18 ม.ค. 2565

1.9K views

จากกรณีแชร์สนั่นโลกโซเชียล อาจารย์องค์ดำ โสฬส เจ้าสำนัก สักยันต์ 8 เมีย หรือนายนัฐพงษ์ เฉียบแหลม วันนี้อาจารย์ได้เดินทางมาที่วัดโพรงมะเดื่อ โดยพาภรรยาทั้งแปดคนมาทำบุญ อาจารย์บอกว่าปกติแล้วจะพาภรรยาทั้งแปดมาทำบุญทุกอาทิตย์และวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่มาทำบุญกัน โดยนำชุดถวายสังฆทานมาทั้งหมด 150 ชุด


โดยวันนี้ภรรยามาทั้งหมด 8 คน แม่และลูกชาย ร่วมกันถวายสังฆทานให้ท่านเจ้าอาวาสวัดโพรงมะเดื่อ หลังจากถวายสังฆทานเสร็จ ทั้งหมดได้ร่วมกันกรวดน้ำลงดิน และเดินทางไปปล่อยนกปล่อยปลาบริเวณ สถานปฎิบัติธรรมของวัดโพรงมะเดื่อ โดยอาจารย์ได้บอกกับทีมข่าวว่าปกติแล้วจะเดินทางมาทำบุญอาทิตย์ละสองครั้งเนื่องจาก มีลูกศิษย์ที่อยู่ต่างประเทศ แต่ไม่มีโอกาสได้ทำบุญฝากให้อาจารย์มาทำบุญให้เป็นสิริมงคล


ทีมข่าวช่อง3 ได้สัมภาษณ์กับ นายนัฐพงษ์ เฉียบแหลม หรืออาจารย์องค์ดำ โสฬส เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า ตนยอมรับว่าตนเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคนตรง ไม่ชอบโกหก ตนพุดคุยกับภรรยาตรงๆ โดยทำให้ภรรยาเชื่อใจ และมีความรับผิดชอบ อยู่กันด้วยจิตใจ ไม่ได้กดขี่ ใช้อำนาจ โดยใช้หลักคู่ชีวิต ช่วยทำมาหากิน ช่วยกันทำช่วยกันสร้าง ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างเช่นทำบุญร่วมกัน ไม่ได้มีกันเพื่อผลพลอยได้ของความสนุกสนาน

และให้ภรรยาเลือกว่าตนนั้นสมควรเป็นพ่อของลูก มันแปลกตนเข้าใจ สุดท้ายภรรยาก็เลือกที่จะรักตนเลือกที่จะเข้าใจ และก็ดูแลกันเรื่อยมาอยู่เป็นครอบครัวใหญ่พร้อมภรรยา 8 คน โดยยืนยันว่าใช้ชีวิตแบบนี้เป็นปกติก่อนที่จะมีกระแสออกมา กระแสต่อว่าที่ผ่านมา ติชมตนไม่ว่าแต่บางคนพูดเหมือนตนไปฆ่าใครตาย แต่มันไม่ใช่เลย ถ้าหากผมมีภรรยา 8 คน ใครสักคนต้องเดือดร้อน เช่น ไปแย่งภรรยาคนอื่นมา หรือ ภรรยาเป็นทุกข์ต้องออกไปเดินหน้าร้องสื่อ ร้องไห้ อกแตกตายค่อยมาด่าผม แต่ทุกวันนี้ผมอยู่กันอย่างมีความสุข

อยากฝากถึงกระแสโซเชียลที่ออกมาพาดพิงถึงตน ขนาดตนทำโครงการยิ้มละ 500 (ซึ่งเป็นโครงการที่ช่วยเหลือคนเร่ร่อนคนด้อยโอกาสโดยการแจก 500 บาทต่อการยิ้ม 1 ครั้ง ทำมานานหลายปีแล้ว) แต่ก็ยังมีคนหาว่าตนสร้างภาพ วอนกระแสโซเชียลอย่าเอาความรู้สึกมาตัดสินคนอื่น ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเลือกชีวิตของตัวเอง ถ้าวันนี้ครอบครัวของตน ทำครอบครัวของคนอื่นเสียหาย ผมยินดีกราบเท้าให้ แต่หากผมยังไม่ทำและไม่ได้เดือดร้อนใครโปรดอย่ามาดูถูกตน

ส่วนประเด็นเรื่องท่าน วัน อยู่บำรุง ป๋าเพียงสงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ เนื่องจากตนเป็น FC ท่านอยู่แล้ว ตนจึงพาภรรยาทั้ง 8 คนเข้าไปกราบท่าน และได้ไปเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ท่านฟัง ท่านยังเมตตาตนและครอบครัวชวนรับประทานอาหาร ตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับท่าน เมื่อผู้ใหญ่สงสัยด้วยความที่ตนเป็นเด็กก็เข้าไปหาท่านไปไหว้ท่าน

ประเด็นสุดท้ายเป็นเรื่องที่ตนไม่อยากออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกเลยเนื่องจากมี นักอ่านข่าวท่านหนึ่ง เอาตนไปพาดพิงและลามปามถึงพ่อตาแม่ยาย โดยใช้คำว่า "ยอมให้ลูกไปเป็นเมียเขาได้อย่างไร ยอมให้ลูกไปเป็นเมียน้อยได้อย่างไร" ในเมื่อลูกของเคาอยู่กับผมแล้วมีความสุข ตนผิดอะไร ทำไมต้องเอาตนไปดูถูก หลังจากนี้ตนคิดไว้แล้วว่าจะดำเนินการต่อไปอย่างไร


ต่อมาทีมข่าวได้สัมภาษณ์กับภรรยาคนแรกขององค์ดำ ชื่อ สุมิตรา ชัยบุญมา หรือสไปร์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสแต่อย่างใด แต่อยู่กินกันมาร่วม 6 ปีแล้ว โดยตอนที่คบกันตนรู้อยู่แล้วว่าสามีเป็นคนเจ้าชู้ แต่เป็นคนพูดตรง ทุกอย่างไม่โกหก สมมุติสามีคบคนนี้อยู่ สามีจะบอกตรงๆไม่ปิดบัง แรกๆเลยยอมรับว่ามีความไม่เข้าใจอยู่บ้าง แต่ทุกอย่างอยู่ที่ตัวของสามีด้วย การกระทำต่างๆที่มีให้กัน สิ่งที่สอนและบอกเรา รวมทั้งนิสัยความเป็นผู้นำ การเป็นสามีที่ดีและเป็นพ่อของลูกที่ดี เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจ ทำให้ตนทำความเข้าใจ จนเปิดใจยอมรับจุดนี้ เลือกที่จะอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า

จนถึงปัจจุบันนี้อยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวใหญ่ ไม่มีอะไรยากมีการสอนการคนไหนไม่เข้าใจตรงไหน เปรียบเสมือนพี่น้องกัน แต่จะมีกฎประจำบ้านคือต้องคุยกัน หันหน้าคุยกัน ปรึกษากันพูดกันตรงๆ ทุกอย่างก็จะเคลียร์ไม่มีอะไรที่บาดหมางกันข้ามวันข้ามคืน

ส่วนประเด็นล่าสุดที่มีคนมาพาดพิงถึงพ่อแม่ อยากจะบอกคนที่ติดตามว่าทุกๆครอบครัวมีการพูดคุยกัน และเข้าใจกันหมดเลย ไม่มีการผิดใจกัน ส่วนสามีก็แสดงความเป็นลูกผู้ชายเวลามีปัญหาจะเข้าพูดคุยและเคลียร์ทุกเรื่องทุกครอบครัว คนมีการกลับไปคุยกับพ่อแม่ พ่อแม่โอเคไหมถ้าพ่อแม่โอเคเราก็ไม่แคร์กระแสที่พาดพิง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  องค์ดำ ,องค์ดำโสฬส ,มีเมีย 8 คน

คุณอาจสนใจ