สังคม

สายตรงคุย 'ป้อง ณวัฒน์' ติดโควิด-19 คาดรับเชื้อช่วงไปเกาะเต่า

โดย pattraporn_a

19 เม.ย. 2564

187 views

โควิด-19 ยังระบาดวงการบันเทิงไม่หยุด ล่าสุดดาราดังอย่าง ป้อง–ณวัฒน์ ก็ติดเชื้อเช่นกัน


โดย ป้อง–ณวัตน์ กุลรัตนรักษ์ ได้เปิดเผยว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 พร้อมชี้แจงไทม์ไลน์ตั้งแต่วันที่ 9 เม.ย.เป็นต้นมา


วันที่ 9 เม.ย. ไปถ่ายรายการกับ คุณจอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ พิธีกรชื่อดัง

วันที่ 10 เม.ย. ไปถ่ายรายการของช่องวันที่ Moca

วันที่ 11 เม.ย. อยู่ที่บ้าน

วันที่ 12 เม.ย. ไปฟิตเนส จากนั้นเที่ยงคืนออกเดินจากไปท่าเรือลมพระยาที่ จ.ชุมพร

วันที่ 13 เม.ย. นั่งเรือไปเกาะเต่า โดยห้อง VIP มีแต่คณะของตน โดยไม่มีผู้โดยสารคนอื่น และเข้าพักที่รีสอร์ท จากนั้นอยู่ที่รีสอร์ทจนถึงวันที่ 17 โดยไม่ได้สังสรรค์เพราะบาร์ปิดทุกที่

วันที่ 17 เม.ย. เดินทางกลับ ซึ่งเริ่มมีอาการตัวร้อน ระหว่างทางกลับได้แวะกินก๋วยเตี๋ยว โดยมีคุณยายที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวและน้องๆที่ร้านมาถ่ายรูป โดยป้องบอกว่าถ้าเห็นข้ความนี้ก็ขอโทษและให้ไปตรวจหาเชื้อ และเมื่อกลับถึง กทม. ก็ไปตรวจหาเชื้อทันที

และทราบในวันที่ 18 เม.ย. ว่าติดโควิด-19



ล่าสุด ป้อง–ณวัตน์ ได้พูดคุยกับทางรายการเที่ยววันทันเหตุการณ์ ระบุว่า ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวแล้ว อาการล่าสุดโดยรวมแทบไม่มีอะไรเลย ไม่มีไข้ มีเพียงเสียงแหบเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นช่วงที่เดินทางมาถึงเกาะเต่า จังหวัดชุมพร โดยผู้ที่เดินทางไปด้วยกันก็ได้เข้าตรวจเชื้อแล้ว และจะทราบผลวันนี้


ส่วนตัวมีความกังวลใจ เพราะที่บ้านมีพ่อ-แม่ ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ ดังนั้นเมื่อกลับมาถึงกรุงเทพฯ จึงมุ่งตรงไปตรวจหาเชื้อที๋โรงพยาบาลก่อนเลย เพราะเริ่มมีอาการเหมือนคนจะเป็นไข้ คั่นเนื้อคั่นตัว รู้สึกมึนๆ แต่เมื่อตรวจและกลับมานอนพัก ตื่นมาก็รู้สึกดีขึ้น นึกว่าตัวเองคงไม่ติดเชื้อ แต่ปรากฎว่าทางโรงพยาบาลแจ้งผลมาช่วงเที่ยง ว่าผลตรวจหาเชื้อเป็นบวก


ส่วนประเด็นที่เดินทางไปฟิตเนสก่อนหน้านั้น วันที่ไปคนมาใช้บริการน้อยมาก ประมาณ 2-3 คน เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาว แต่ก็ได้แจ้งกับทางฟิตเนสไปแล้วว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 และทางฟิตเนสก็ได้จัดการฉีดพ่นฆ่าเชื้อสถานที่เรียบร้อยแล้ว


สุดท้ายอยากฝากถึงทุกคนว่า โควิดเข้าใกล้ตัวเรามากขึ้นทุกที อย่าประมาท ดูแลตัวเองให้ดี โดยเฉพาะหากที่บ้านมีผู้สูงอายุ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/LTqboOIBqGE

คุณอาจสนใจ

Related News