สังคม

แก๊งวัยรุ่นไม่พอใจกระบะจอดขวาง ยกพวกควบ จยย.ไล่ฟัน เจ็บ 3 ราย

โดย pattraporn_a

5 เม.ย. 2564

50 views

ตำรวจเร่งหาเบาะแส กลุ่มวัยรุ่นหัวร้อน ไม่พอใจรถกระบะจอดขวางทาง ยกพวกขี่รถมอเตอร์ไซด์ไล่ฟันคู่กรณีหนุ่มสาวโรงงาน จนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนปิ่นทอง ใกล้กับร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อ คือ นายต้น โสมงาม อายุ 26 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะ เป็นแผลฉกรรจ์ อยู่ในสภาพนอนจมกองเลือด ถัดมาพบ นายสากล เปสันเทียะ อายุ 33 ปี ถูกฟันเข้าที่บริเวณศีรษะ และแขนทั้งสองข้าง รวมถึงตามร่างกาย ใกล้กันพบ น.ส.ปิยะธิดา ช่างสลัก อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้ด้วยเช่นกัน ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวทั้งหมดส่งรักษาที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง


จากการสอบถาม น.ส.ปิยะธิดา หนึ่งในผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง และเพื่อนชายอีก 2 คน ได้ไปกินข้าวที่ร้านอาหาร ใกล้กับจุดเกิดเหตุ หลังจากที่กินเสร็จได้ออกมาขึ้นรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน งล 310 ชลบุรี ปรากฎว่า รถกระบะของตนได้ไปจอดขวางทางของคู่กรณี ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซด์ ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงได้ถอยออกมาตามปกติ ซึ่งตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร แต่พอขับรถออกมาสักพัก คู่กรณีก็ได้ขี่รถตามมาดักหน้า พร้อมกับวัยรุ่นชายอีก 3 คน เข้ามารุมชกต่อย ก่อนจะคว้าอาวุธมีดออกมาไล่ฟันจนตนเอง และเพื่อนๆ ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นคู่กรณีก็ได้ขี่รถหลบหนีไป


ขณะที่ นายสากล ผู้บาดเจ็บอีกราย เล่าว่า กลุ่มวัยรุ่นเข้ามาตรงประตูรถกระบะ ตนเองคิดว่า พวกเขาขี่รถมอเตอร์ไซด์ไปไม่ได้ เลยไปขยับรถให้ แต่พอพวกเขาขี่ไปได้ ก็ขี่รถตามตนมา แล้วอ้อมไปข้างหลังรถ ซึ่งระหว่างนั้นตนได้หยุดรถ แต่พวกวัยรุ่นกลับวิ่งกรูเข้ามา พร้อมกับในมือถืออาวุธมีด ตนเองเลยถาม "พี่มีเรื่องอะไร ผมมีเรื่องอะไรกับพี่" แต่พวกเขาไม่บอกเข้าฟันเลย


ส่วนทางคดีล่าสุด ตำรวจ สภ.หนองขาม ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตอนนี้ยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ก่อนจะประสานให้ชุดสืบสวนเร่งกระจายกำลังหาภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/PVJUGFKniRk

คุณอาจสนใจ

Related News