สังคม

หนุ่มหื่นบุกห้องสาว บีบคอหวังข่มขืน ล่าสุดมอบตัวแล้ว

โดย panwilai_c

10 ก.พ. 2564

102 views

ชายในคลิปบุกหอพักสาว เคาะห้องก่อนบีบคอหวังข่มขืน ล่าสุดเข้ามอบตัวแล้ว หลังเห็นข่าวแล้วรู้สึกไม่สบายใจ


จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ห้องพักแห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งจับภาพพฤติกรรมชายวัยรุ่นวิ่งขึ้นหอพัก จากนั้นก็เคาะประตูห้องหญิงสาวและเข้าไปลวนลาม เพื่อจะทำการข่มขืนและได้บีบคอหญิงสาว แต่หญิงสาวฮึดสู้ได้กัดและวิ่งไปหยิบมีดจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้วิ่งหลบหนีออกจากหอพัก 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 00.50 น.ของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 โดยหลังจากเกิดเหตุหญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว


ล่าสุด วันนี้ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ นางสาวเอ(นามสมมุติ) ได้เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 


โดยนางสาวเอได้บอกว่า ขณะที่ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาห้องของตนได้เข้ามากอดลุกขึ้นมาคร่อมตัว และได้มือ จับมือกดลงที่นอน ส่วนมืออีกข้างจะถอดกางเกง ตนเลยบอกว่าอย่าทำเจ็บประจำเดือน แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมและพยายามจะถอดกางเกงจากนั้นตนจึงได้กัดชายคนดังกล่าวจึงได้ปล่อยมือออกจากกางเกง ตนจึงพยายามจะลุกไปเอามีดที่โต๊ะวางของ แต่ชายคนดังกล่าวก็ได้ดึงตนกลับมา และได้บีบคอโดยมืออีกข้างได้ไปเปิดประตูออกจากห้องไป โดยในช่วงนั้นตนไม่สามารถร้องขอความช่วยเหลือจากใครได้เพราะถูกบีบคออยู่และชายคนดังกล่าวก็มีอาการมึนเมา ส่วนชายคนดังกล่าวก็เป็นคนที่รู้จักกันแต่ไม่ได้เป็นแฟนกันซึ่งจะไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนและเคยมาเล่นที่ห้องกับกลุ่มเพื่อนเท่านั้น


ส่วนที่งานสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ชายวัยรุ่นที่ปรากฎในคลิปวิดีโอได้เดินทางมาพร้อมผู้ปกครองเพื่อเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ แล้ว


โดยเบื้องต้นบอกว่าหลังจากดูข่าวแล้วบุคคลในภาพเป็นตัวเองจึงได้บอกผู้ปกครองและรู้สึกไม่สบายใจ จึงได้เดินทางเข้ามามอบตัวพร้อมจะพิสูจน์ความจริงกับเจ้าหน้าที่ โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะดำเนินการสืบสวนก่อน และจะให้ทางพนักงานสอบสวนทำการสอบสวน โดย พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ สุริยะ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย


คุณอาจสนใจ

Related News