สังคม

หนุ่มงง เจอไรเดอร์หัวร้อน ขี่จยย.เฉี่ยวเก๋ง ก่อนใช้เท้าเหยียบทะเบียนหลุด

โดย weerawit_c

12 พ.ค. 2567

73 views

ไรเดอร์หัวร้อน ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวเก๋ง ก่อนใช้เท้าเหยียบทะเบียนหลุด ตะโกนด่า ก่อนชิ่งหนี


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 11 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายสุรพศ อายุ 34 ปี เจ้าของรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน หลังจากถูกหนุ่มไรเดอร์หัวร้อนขี่รถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเบียดเฉี่ยวชนบริเวณหน้ารถด้านซ้ายได้รับความเสียหาย จากนั้นได้ใช้เท้าถีบบริเวณแผ่นป้ายทะเบียน จนกระทั่งกรอบป้ายทะเบียนหัก และป้ายทะเบียนตกอยู่ที่เกิดเหตุ ก่อนตะโกนโวยวายลั่น แล้วขี่รถจักรยานยนต์หนีไป ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานข้ามแยกเมืองทองธานี มุ่งหน้าปากเกร็ด ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ จ.นนทบุรี


นายสุรพศ ผู้เสียหาย กล่าวว่า เวลาประมาณ 17.00 น. ตนได้ขับรถกลับจากที่ทำงานมีนบุรี มาถึงบริเวณก่อนสะพานข้ามแยกเมืองทองธานี ก่อนถึงไทวัสดุ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ปรากฏว่าขณะตอนขับรถอยู่ดีดี บริเวณเลนซ้ายมีไรเดอร์สวมเสื้อคลุมสีเขียวขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้ขับเบียดมาบริเวณด้านซ้าย ทำให้เฉี่ยวชนรถของตนบริเวณด้านหน้า จากนั้นได้ใช้เท้าเหยียบไปที่รถตน ก่อนจะพูดโวยวายลักษณะหัวร้อน แล้วรีบบิดรถขับหนีออกไป


หลังจากเกิดเหตุ ตนขับรถมาจอดบริเวณข้างทางเพื่อสำรวจความเสียหาย ปรากฏว่าป้ายทะเบียนตนได้หล่นหายไป รวมถึงกรอบทะเบียนแตกหัก แล้วบริเวณด้านหน้ารถมีแผลถลอกหนึ่งแผล จึงยืมรถจักรยานยนต์ขับย้อนไปเอาป้ายทะเบียนกลับมา หลังจากที่ตนไปนำทะเบียนกลับมาแล้วก็ยังรู้สึกงงอยู่ว่าตนไปปาดหน้าหรือขับไม่ดีกับเขาหรือเปล่า ซึ่งตอนที่เกิดเหตุตอนนั้นรถติดมาก การจราจรเคลื่อนตัวช้า จึงข้องใจกลับมาย้อนดูกล้องในรถ


ปรากฏว่าตนก็ขับปกติ ซึ่งมีรถจักรยานยนต์ของผู้หญิงที่ขับมาแทรกด้านหน้าตน 1 คัน บริเวณเลนซ้าย จากนั้นทางไรเดอร์ก็ขับเข้ามาแทรกต่อจากรถจักรยานยนต์ของผู้หญิง ทำให้เฉี่ยวชนรถตน ทั้งที่ตนขับปกติ ตนอยากฝากถึงคู่กรณีหากได้ดูคลิปนี้อยากให้มารับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถตน และหลังจากนี้ก็จะเดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อที่จะได้ไม่ไปหัวร้อนใส่ใครแบบนี้อีก


คุณอาจสนใจ

Related News