สังคม

ตกใจกันทั้งซอย! ทอมหลอนคลั่ง ร้องตะโกนภาษาเทพ ชาวบ้านผวาโทรเรียกตำรวจ

โดย passamon_a

10 มี.ค. 2567

49 views

ตกใจกันทั้งซอย เมื่อทอมคลั่งหนัก ร้องตะโกนภาษาเทพลั่น ชาวบ้านพากันตกใจ หวั่นคลั่งแล้วมาปาดคอ รีบโทรหาตำรวจเข้าควบคุมตัว


ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีคนคล้ายหลอนยาเสพติดร้องเอะอะโวยวาย ตะโกนลั่นไปทั้งซอย อ้างว่ามีคนจะทำร้าย เหตุเกิดในซอยทองคำอุทิศ หรือซอยกะเทย ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี


เมื่อไปถึงพบคนลักษณะคล้ายผู้ชาย สุดท้ายจึงรู้ว่าเป็นทอม ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ น.ส.ฝ้าง อายุ 29 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ กำลังร้องห่มร้องไห้ทุบพื้นถนน และขอความช่วยเหลือ พอจะจับใจความได้ว่า โดนรังแก คนเสพยาบ้าตี และร้องทั้งตะโกนโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่อง มีทั้งภาษาเทพ และพูดภาษาอังกฤษ I'm sorry ปนกันไป


ตำรวจนำตัวทอมไปขึ้นรถกระบะ ก็ยังโวยวาย จนตำรวจต้องล็อคใส่กุญแจมือเพื่อให้สงบสติอารมณ์ แต่พอถูกใส่กุญแจมือก็ร้องบอกว่าเจ็บ ๆ ผมเป็นผู้หญิง เจ็บ ๆ ครับ ก็ยังไม่ยอมหยุดโวยวาย บอกว่าผมถูกคนเล่นยาบ้าตีผมคร้าบ พร้อมตะโกนบอกว่ายาเต็มเมือง เด็กตำรวจทั้งนั้นที่ทำร้ายร่างกายผม ผมมาจากบุรีรัมย์ หวังมาหางานทำที่อุดรฯ ตำรวจจึงคุมพาตัวไปสงบสติที่โรงพัก ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอุดรธานี และประสานหาญาติต่อไป


ขณะที่ชาวบ้านในซอยพากันโล่งอก กลัวทอมรายนี้คลั่งอาละวาดไล่ทำร้ายคนในซอย ยังดีตำรวจมาระงับเหตุทัน โดย นายพีระพันธุ์ อายุ 25 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ บอกว่า ไม่รู้จักมาก่อน ได้แต่พูดว่าอยู่บุรีรัมย์ และมาบอกขอให้ไปส่งที่สถานีตำรวจ ซึ่งผมไม่กล้าไปเพราะกลัว ดูท่าแล้วเสพยาแล้วหลอนแน่ ๆ


คุณอาจสนใจ