สังคม

สาวสุดเซ็ง! สั่งซื้อมือถือออนไลน์ เปิดกล่องพัสดุ กลับได้ท่อนไม้แทน

โดย weerawit_c

8 ต.ค. 2566

45 views

สาวกระบี่ สั่งซื้อมือถือออนไลน์ พอเปิดกล่องพัสดุออกมา กลายเป็นท่อนไม้


นี่เป็นคลิปที่ น.ส.กัลยา อายุ 36 ปี ชาวบ้าน ต.เกาะกลาง อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ บันทึกคลิปวิดีโอไว้ ขณะกำลังแกะกล่องพัสดุ ที่ถูกส่งมาจากร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ ภายหลังจากสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่ง ในราคา 4,148 บาท ผ่านทางแอปพลิเคชั่นชื่อดัง เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา แต่เมื่อรับสินค้าโอนจ่ายเรียบร้อย เปิดกล่องดูกลับพบว่า ไม่ใช่โทรศัพท์ตามที่สั่งซื้อไป แต่กลายเป็นท่อนไม้แทน


หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.เกาะลันตา แต่ทางตำรวจให้แจ้งในท้องที่ที่มีการสั่งซื้อ สร้างความงุนงง แก่ผู้เสียหายเป็นอย่างมาก


ผู้สื่อข่าววิดีโอคอลสัมภาษณ์ น.ส.กัลยา เธอเล่าว่า ทำงานอยู่ที่ กทม. เมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อโทรศัพท์ผ่านแอปพลิเคชั่นชื่อดัง โดยกำหนดวันส่งสินค้าวันที่ 6 ต.ค. แบบเก็บเงินปลายทาง สินค้าจะส่งไปบ้านแม่ ที่อำเภอเกาะลันตา จ.กระบี่ ระหว่างนำส่งสินค้า ทางบริษัทขนส่งโทรมายังเธอ เพื่อแจ้งยืนยันการชำระเงิน ก่อนนำส่งสินค้า หลังจากแม่ของเธอรับพัสดุ ก็ไม่ได้แกะดูทันที


ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกัน เธอวิดีโอคอลไปหาน้องชาย เพื่อให้แกะกล่องพัสดุดู โดยมีการบันทึกวิดีโอไปด้วย หลังจากเปิดกล่องพัสดุ พบว่าไม่มีโทรศัพท์ มีเพียงท่อนไม้ทรงสี่เหลี่ยม ความยาวประมาณ 7 นิ้ว กว้าง 2 นิ้วเท่านั้น เธอรู้สึกเสียใจมาก เพราะโทรศัพท์ที่สั่งซื้อ ตั้งใจจะซื้อให้ลูกชาย แต่กลับได้สินค้าไม่ตรงปก


หลังเกิดเหตุได้ให้ญาติที่เกาะลันตา จ.กระบี่ เข้าแจ้งความที่ สภ.เกาะลันตา แต่ทางตำรวจบอกให้ไปแจ้งที่ สภ.ท้องที่ ที่สั่งสินค้า แต่พอเธอไปแจ้ง สภ.ท้องที่ ที่กรุงเทพฯ ตำรวจกลับบอกให้แจ้งท้องที่เกิดเหตุ คือที่เกาะลันตา ทำให้งงเป็นอย่างมาก



คุณอาจสนใจ

Related News