ข่าวโซเชียล

ความเมาเป็นเหตุ! ป้ากินเหล้ากับช่างสักลาย ตื่นมาส่องกระจก ตกใจคิ้วตัวเอง

โดย thichaphat_d

14 ก.พ. 2566

2.6K views

เพจ สักคิ้ว 6 มิติ เพชรบูรณ์ Byอาจารย์ ปังปอนด์ พื้นที่ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โพสต์ภาพลูกค้าใช้บริการช่วยลบรอยสักคิ้วให้ เพราะขนาดมันคมชัดใหญ่เหลือเกิน จนเหมือนคิ้วชินจัง พร้อมเขียนข้อความว่า

"เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า เตือนภัยช่างสัก ที่ไม่มีประสบการณ์ ไม่ชำนาญการ อย่าหาทำ เพราะทำแล้วจะเสียใจ สักคิ้วผิด ชีวิตเปลี่ยน ความเมาเป็นเหตุ ไม่ต้องสังเกตก็เห็นไกล ขอบคุณ คุณป้าคูณ จากอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ไว้ใจให้ทางร้านแนะนำและปรึกษาโดยนายแพทย์ ณัฐนัย งามนิล (DSC) Doctor Sew Clinic ด๊อกเตอร์สิ่ว คลินิก (ขออนุญาตเผยแพร่รูปและคลิปจากเจ้าของรูปและคลิปแล้ว) "



ทีมข่าวได้โทรสอบถามทางร้าน เผยว่า คุณป้าคูณได้ไปสักคิ้วกับช่างสักลายที่รู้จักกัน ระหว่างนั้นป้าเกิดเมา กลับไปนอนที่บ้าน พอตื่นขึ้นมาส่องกระจก ตกใจคิ้วตัวเอง ผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ จึงมาให้ทางร้านช่วยแก้คิ้วให้

ขณะที่คุณป้าเล่าว่า วันเกิดเหตุได้เมาหลังกินเหล้าด้วยกันกับช่างสักลาย แล้วก็คุยตกลงราคาสักคิ้วกันที่ 700 บาท ระหว่างคุยกันกับป้า ซึ่งป้าแกก็พูดไปหัวเราะไปว่า ตัวเองเมา พอตื่นมาก็เป็นอย่างนี้เลย



สำหรับการแก้คิ้วของคุณป้า ทางร้านต้องใช้เวลาลบออก ซึ่งอาจจะมีร่องรอยบ้าง ลบในที่นี้คือทำให้สีดร็อปลง หรือจางลงเรื่อยๆ อาจจะต้องลบหลายครั้ง ซึ่งทีแรกทางร้านจะไม่คิดค่าบริการ แต่ด้วยมีค่าอุปกรณ์ ค่าไฟ เลยคิดแก้คิ้วให้ราคา 2,000 บาท อย่างไรก็ตาม ถ้าเป็นเคสลักษณะนี้ช่างจะคิดราคาหลายหมื่นบาท แต่ด้วยความที่สงสารคุณป้า เวลาออกจากบ้านต้องใส่แว่นกันแดดบางเอาไว้ เลยเหมาแก้ไขให้จนกว่าจะจาง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ทางร้านเคยเจอ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สักคิ้ว ,สักคิ้ว3มิติ

คุณอาจสนใจ

Related News