สังคม

ไรเดอร์หัวร้อน ลูกค้าปักหมุดผิด ทะเลาะต่อยจนน่วม งานเข้าอีก คนเจ็บติดโควิด

โดย passamon_a

16 เม.ย. 2565

219 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์คลิปลงในเพจกลุ่ม ข่าวรังสิตถึงเช้ารังสิต โดยมีข้อความว่า ประกาศด่วน ที่สุด ด่วนมากกกก ถ้าคนก่อเหตุเห็นโพสต์นี้ (คนส่งอาหารบริษัทแห่งหนึ่ง) อย่าลืมไปตรวจโควิดนะคะ 16.00 โดยประมาณ มีเหตุชกต่อยกันไม่ทราบสาเหตุ ที่จุดบริการคูคต แถวโลตัสคลอง 2 ลำลูกกา ปทุมธานี ผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นชาย ปากแตกและหัวแตก


เจ้าหน้าที่กู้ชีพคูคตเข้าช่วยเหลือเบื้องต้นเเล้ว ก่อนการปฐมพยาบาลรักษาผู้บาดเจ็บ ทางทีมกู้ชีพได้มีการตรวจโควิดกันเบื้องต้น ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บติดโควิด-19 (ขออนุญาตไม่เปิดภาพคนเจ็บนะคะ) ทางทีมงานนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย คนเจ็บแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยเช่นกัน เดี๋ยวพรุ่งนี้ อาจจะได้เห็นคลิปในทีวีนะคะ โรสขออนุญาต ให้ทีวีออกเผยแพร่เองนะ


เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 15 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณศูนย์บริการความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านลำลูกกาคลอง 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบนาย ประยุทธ์ บานเย็น อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และแยก คอยห้ามขณะชกต่อยกัน ได้เปิดเผยว่า ในขณะที่ตัวเองปฏิบัติหน้าที่อยู่ ก็ไม่ทราบที่มาที่ไปเหมือนกันว่าเกิดเหตุอะไร เห็นคุยไปคุยมาสักพักนึง ก็เห็นไรเดอร์ได้วิ่งเข้าไปหาผู้ได้รับบาดเจ็บ ก็มีการชกต่อยกันเกิดขึ้น


ตัวเองก็วิ่งเข้าไปห้ามไม่ให้เกิดเหตุบานปลาย แต่ก็ได้สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้บอกให้ตัวเองฟังว่า ส่งของผิดจุด ปักหมุดให้ผิด ไปปักหมุดคลอง 4 ส่วนคนเจ็บบ้านอยู่คลอง 2 ทางไรเดอร์ขอเงินเพิ่มก็เลยเกิดการโต้เถียงกัน ทีแรกนึกว่าเป็นเพื่อนกันมีการหยอกล้อกัน แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ หลังจากที่ ต่อยจบ คนก่อเหตุขับรถ จยย.หลบหนี


จากการตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่ตาข้างขวา และมีเลือดกำเดาไหลออกมา โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บได้บอกกับตนว่าตัวเองติดโควิด-19 แต่เพื่อให้แน่ใจก็ได้เรียกรถกู้ชีพเทศบาลคูคต ให้มาตรวจซ้ำอีกครั้ง ปรากฏว่าติดโควิดจริง หลังจากนั้นก็ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบีแคร์ โดยทราบชื่อต่อมา นายไกรทิพย์ อายุ 32 ปี ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บที่มารับของ จอดไว้ในที่เกิดเหตุ


คุณอาจสนใจ

Related News