สังคม

เปิดคลิปนาที 'ครูต่าย' วิ่งตามเด็กพิเศษ โดนจยย.ชน อาการยังทรงตัว หลังกลับมาได้อย่างปาฏิหาริย์

โดย thichaphat_d

10 เม.ย. 2565

1.5K views

ความคืบหน้ากรณีครูต่าย นางสาวกาญจนี ใจชื้น ครูอัตราจ้างศูนย์การศึกษาพิเศษฯ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดตาก สาขาแม่สอด ที่พยายามปกป้องนักเรียนออทิสติก จนถูกรถจักรยานยนต์ชน


ล่าสุด นาย สวริต ใจชื้น น้องชายครูต่าย เปิดเผยคลิปนาทีเกิดเหตุ ที่ได้จากกล้องวงจรปิดของศูนย์การศึกษาพิเศษฯ จะเห็นว่าครูต่ายพยายามวิ่งตามนักเรียนออทิสติกที่วิ่งออกนอกประตูไป เพื่อจะไปหาผู้ปกครองที่กำลังเลี้ยวรถเข้ามารับ เพียงเสี้ยววินาทีที่นักเรียนพ้นมือครูต่ายไปถึงรถผู้ปกครอง ครูต่ายก็ถูกหนุ่มไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนจนกระเด็น


เมื่อวานนี้ ทางคุณพ่อและน้องชายของครูต่าย พร้อมด้วยทนายความ ไปเยี่ยมครูต่ายที่โรงพยาบาลแม่สอด ซึ่งทีมแพทย์แจ้งว่า อาการครูต่ายยังทรงตัว หลังจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา ครูต่ายความดันตกมาก การเต้นหัวใจอ่อน แต่แพทย์พยายามให้ยากระตุ้น จนครูต่ายกลับมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ทางครอบครัวบอกว่า ตอนนี้ไม่ต้องการอะไร เพียงขอแค่ให้มีโอกาสได้พูดคุยกับครูต่ายอีกครั้ง และครูต่ายเองก็มีลูกน้อยอายุ 8 ขวบที่กำลังรอแม่อยู่เช่นกัน พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด


ขณะเดียวกัน เมื่อวานนี้ (9 เม.ย. 65) นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรนจ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าหน้าที่ยุติธรรมจังหวัดตาก และตัวแทนจากกระทรวงศึกษาธิการ ก็เข้าพบญาติของครูต่าย เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง รวมทั้งมอบเงินส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือ และให้กำลังใจญาติของครูต่าย

คุณอาจสนใจ