สังคม

พลเมืองดียืนโบกรถช่วยกู้ภัยถูกรถเก๋งชนบาดเจ็บสาหัส

โดย kanyapak_w

1 ก.พ. 2567

416 views

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 1 ก.พ.67 ร.ต.อ.ดล ชูเกลี้ยง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน 2 คันมีคนเจ็บและมีรถเก๋งได้มาชนพลเมืองดีที่ยืนโบกรถอำนวยความสะดวกได้รับบาดเจ็บอีกเช่นกัน บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องที่คู่ขนานหน้าไทยวัสดุ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮามีโอหมายเลขทะเบียนนครนายก และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าแกรนด์ฟีร่าโน่หมายเลขทะเบียนกรุงเทมหานคร ล้มคว่ำอยู่ 2 คัน และพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้าหมายเลขทะเบียนกรุงเทพมหานคร ตกอยู่ร่องกลางระหว่างช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนานอยู่ 1 คัน ส่วนคนเจ็บนั้นมีทั้งหมด 5 คนซึ่งขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ 3 คน และเป็นพลเมืองดีที่ยืนโบกรถอยู่ 1 คนทราบชื่อนายเกษม อายุ 38 ปี และเป็นคนขับรถเก๋ง1 คน ทราบชื่อนายเกียรติคุณ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามพ่อค้าขายของข้างทางบอกว่ามีรถจักรยานยนต์ชนท้ายกันและมีคนเจ็บจำนวน 3 คน ซึ่งขณะที่กู้ภัยกำลังทำแผลคนเจ็บอยู่นั้นก็ได้มีพลเมืองดีมายืนโบกรถช่วยอำนวยการจราจรอยู่ซึ่งตนก็ยืนเปิดไฟแฟลตโทรศัพท์เพื่อส่งสัญญาณให้รถชะลอความเร็วด้วยและก็ได้มีรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วและเสียหลักชนพี่ที่ยืนโบกรถได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ด้านร.ต.อ.ดล ชูเกลี้ยง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้เชิญคนขับรถเก๋งมาสอบปากคำเพิ่มเติมในภายหลังรวมทั้งคนเจ็บด้วย และได้ประสานรถยกมายกรถทั้งหมดออกจากช่องทางการจราจร



แท็กที่เกี่ยวข้อง  พลเมืองดี ,ปทุมธานี ,ถูกรถชน

คุณอาจสนใจ

Related News