สังคม

ไหว้สวยรวยกระเช้า หนุ่มคลั่งใช้เหล็กทุบเก๋งขอโทษ เผยป่วยไบโพลาร์

โดย passamon_a

20 ก.พ. 2565

31 views

ความคืบหน้ากรณีมีคลิปที่พลเมืองดีถ่ายภาพเหตุการณ์ ขณะที่หนุ่มหัวร้อนคนหนึ่ง เอาท่อนเหล็กมากระหน่ำตีรถเก๋งที่จอดติดไฟแดง บริเวณโค้งหนองหิน สามแยกไปสนามบิน โดยที่ในรถเก๋งมีคนอยู่ในรถด้วย ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของคนที่เห็นเหตุการณ์


ล่าสุด เมื่อวานนี้ (19 ก.พ.) ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เรียกตัวนายแพน อายุ 32 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ผู้ก่อเหตุ มาเจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหายที่เป็นคนขับรถเก๋ง ส่วนเจ้าของรถเก๋งที่ถูกทุบไม่ได้มาด้วยเพราะติดธุระเร่งด่วนที่ต่างจังหวัด


นายแพนนำใบรับรองแพทย์ว่าตัวเองป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ มาแสดงให้คู่กรณีและพนักงานสอบสวนดูเป็นหลักฐาน พร้อมกับนำกระเช้ามามอบให้นายเกียรติศักดิ์ ผู้เสียหาย และยกมือไหว้ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมอบเงิน 10,000 บาท เป็นค่าทำขวัญ พร้อมชี้แจงว่า วันเกิดเหตุช่วงเช้า ลืมกินยารักษาอาการไบโพลาร์ และมีลูกค้ามาติดต่อที่อู่ซ่อมรถ ทำให้เกิดอาการเครียด ลงมือก่อเหตุโดยไม่รู้ตัว


ด้านนายเกียรติศักดิ์ ผู้เสียหาย บอกว่า พอทราบว่าคู่กรณีป่วยเป็นไบโพลาร์ ระงับสติอารมณ์ไม่ได้ และจะชดใช้ค่าเสียหายในการซ่อมรถให้ ก็จะยอมความไม่ดำเนินคดี ส่วนรถของเพื่อนที่เสียหาย กำลังนำไปประเมินราคาค่าซ่อม เพราะนอกจากกระจกที่เสียหายแล้ว หลังคาและประตูรถก็เสียหายด้วย พร้อมกับฝากถึงครอบครัวของผู้ป่วยในลักษณะนี้ ขอให้ดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะอาจเกิดการสูญเสียที่ร้ายแรงขึ้น


คุณอาจสนใจ