สังคม

ยุคยาบ้า 3 เม็ด 100! ขี้ยาอุบลฯ ถือจอบทุบรถ พังยับ 9 คัน - หนุ่มกระบี่คลั่งฟันรถ ลั่นแล้วจะทำไม พ่อกูรวย!

โดย nattachat_c

1 ธ.ค. 2565

155 views

วานนี้ (30 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด ภาพชายถอดเสื้อคลุ้มคลั่ง ถือจอบเข้าทุบรถยนต์ จักรยานยนต์ และทำร้ายชาวบ้าน ภายในร้านซ่อมรถแห่งหนึ่งของบ้านสวนป่า อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี ได้รับความเสียหายจำนวนหลายคัน


โดยในโพสต์ระบุข้อความ “ยุคที่ยาบ้า 3 เม็ด 100 ผมบอกก่อนนะครับ ว่าไม่เคยมีเรื่องกับคนในคลิป แต่ก่อนรักกันเหมือนพี่น้อง ตั้งแต่แกเสพยาผมก็เลิกคบ ให้เจ้าของรถทุกคันที่โดนรวมตัวกันไปแจ้งความไว้นะครับ”


นายปัญญา (เจ้าของคลิป) ได้เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. วันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา นายสัญญาหรือญา จิตจันทร์ เพื่อนบ้าน อายุ 39 ปี ถือจอบเข้ามาบริเวณหน้าร้านด้วยอาการคลุ้มคลั่งเอะอะโวยวาย ก่อนจะปรี่เข้ามาทุบรถไถ่ รถกระบะ และรถจักรยานยนต์ภายในร้านได้รับความเสียหายทั้งตนเอง และลูกค้าที่นำมาจอดซ่อม รวม 9 คัน


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช่องเม็ก ได้ควบคุมตัวนายสัญญาไปสอบสวนแต่นายสัญญาได้ให้การวกวนไม่รู้เรื่องและยังคงเอะอ่ะโวยวายจึงต้องนำตัวเข้าห้องควบคุมเพื่อสงบสติอารมณ์ ต่อมาเมื่อเวลา 15.40 น. นายสัญญาได้สติสามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โดยรับสารภาพว่าเพิ่งเสพยาบ้าก่อนก่อเหตุ 3 เม็ด หลังจากนั้นก็ไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป
------------
วานนี้ (30 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจาก น.ส.จุรีพร อายุ 37 ปี เจ้าของร้านทำเบาะชื่อ ร้านวีระศิลป์การเบาะ อ.เมืองกระบี่ ว่า เกิดเหตุชายข้างบ้าน บุกเข้าไปก่อเหตุใช้มีดฟันรถของลูกค้า และ จยย.ของลูกน้องที่ร้าน ได้รับความเสียหาย


โดยคนที่ก่อเหตุบุกเข้ามาก่อเหตุถึง 2 ครั้ง ในระยะ 3 วัน จึงเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองกระบี่ แต่ตำรวจยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ กับผู้ก่อเหตุ ทำให้ตนและลูกน้องในร้านพากันกลัวเรื่องความปลอดภัย


โดย น.ส.จุรีพร นำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาเปิดให้ดู บันทึกเหตุการณ์ไว้ 2 ช่วง ช่วงแรกเหตุเกิดเมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชายบุกมาถีบประตูบุกเข้าไปในโกดัง โดยเดินถือมีดสปาต้าเข้ามาด้วย ก่อนจะตะโกนเรียกคนในบ้าน และตะโกนด่าว่าคนในโกดังอยู่สักพัก จากนั้นก็ใช้มีดไล่ฟันโซฟาของลูกค้าที่นำมาซ่อมที่โกดัง และใช้มีดฟันใส่รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ซึ่งเป็นรถของลูกค้าจนเสียหาย โดยมีเสียงคนในโกดังร้องห้าม แต่คนก่อเหตุตะโกนว่า "แล้วจะทำไม พ่อกูรวย" ก่อนจะเดินหายออกจากโกดังไป

--------------
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/i7k6IuLcNtg

คุณอาจสนใจ

Related News