สังคม

เร่งล่าตัวหนุ่มโหด ง้ออดีตเมียไม่สำเร็จ ยิงพ่อตาดับ-แม่ยายเจ็บ ก่อนหลบหนี

โดย weerawit_c

24 ม.ค. 2565

54 views

เกิดเหตุลูกเขยบุกไปยิงอดีตพ่อตาแม่ยาย ที่บ้านในจังหวัดพัทลุง จนพ่อตาเสียชีวิต ส่วนแม่ยายบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.เขาปู่ อ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ริมถนนสายควนขนุน – เขาปู่ ตำรวจ สภ.ศรีบรรพต



เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณหน้าบ้าน มีกองเลือดตกอยู่ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 5 ปลอก ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นายสมศักดิ์ รัตนทอง อายุ 69 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ และลำตัว รวม 5 นัด ผู้บาดเจ็บ คือ นางเตือนใจ หนูจุ้ย อายุ 52 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาซ้าย 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายพีรพัฒน์ วรศรี อายุ 41 ปี อดีตลูกเขย หลังก่อเหตุ ขับรถกระบะสีดำหลบหนีไป



จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า นายพีรพัฒน์ ผู้ต้องหา อยู่กินเป็นสามีภรรยากับนางสาวอุไร ซึ่งเป็นลูกสาวของนายสมศักดิ์และนางเตือนใจ โดยทั้งลูกสาวและลูกเขย อาศัยอยู่ที่บ้านพ่อแม่ มีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ขวบ



จนกระทั่งเดือนเมษายนปีที่แล้ว ทั้งคู่แยกทางกัน และนายพีรพัฒน์ไปมีภรรยาใหม่แล้ว ก่อนเกิดเหตุ นายพีรพัฒน์ขับรถกระบะมาที่บ้านอดีตพ่อตาแม่ยาย เคาะประตูเรียกและถามหาอดีตภรรยา แต่อดีตแม่ยาย บอกว่า ลูกสาวไม่อยู่บ้าน นายพีรพัฒน์จึงด่าทออดีตภรรยาอย่างหยาบคาย และสั่งให้อดีตแม่ยายโทรศัพท์ตามตัวกลับมา แต่นายสมศักดิ์ อดีตพ่อตา เดินออกจากบ้านมาห้าม และขอให้พูดคุยกันดีๆ อย่าหยาบคาย ทำให้นายพีรพัฒน์ไม่พอใจ ประกอบกับหึงหวงอดีตภรรยา จึงใช้ปืนที่เตรียมมา กระหน่ำยิงใส่ทั้งสองคนแบบไม่ยั้ง ก่อนจะหลบหนีไป



ส่วนอดีตภรรยา เล่าว่า เลิกรากับนายพีรพัฒน์ไปนานแล้ว แต่ก็ยังมาตามหึงหวง ตามมาหาที่บ้านพ่อแม่ประจำ มาทีไรก็จะพกปืนมาข่มขู่ด่าทอด้วย ก่อนหน้านี้ยังเคยบังคับเธอให้ไปที่บ้านภรรยาใหม่ บังคับให้ทำกับข้าวให้ภรรยาใหม่กิน และยังถูกทำร้ายร่างกาย จนทางบ้านต้องแจ้งตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ให้ไปช่วยพาเธอกลับบ้านอย่างปลอดภัย แต่อดีตสามียังตามราวีไม่เลิก จนมาก่อเหตุครั้งนี้



ด้านตำรวจ สภ.ศรีบรรพต กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่หลบหนี ซึ่งล่าสุด พบรถกระบะสีดำที่ผู้ต้องหาใช้ขับหลบหนี ถูกนำไปฝากไว้ที่บ้านญาติใน ต.ชุมพล อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง ห่างจากจุดเกิดเหตุ 25 กิโลเมตร ส่วนผู้ต้องหายังหลบหนีต่อไป ซึ่งตำรวจกำลังเร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดี

คุณอาจสนใจ