สังคม

ตร.เร่งล่า หนุ่มโหดกระทืบคนเร่ร่อนเลือดอาบหวังขโมยของ พบก่อเหตุโชกโชน

โดย panwilai_c

12 พ.ค. 2565

95 views

ตำรวจรู้ตัวคนร้ายสุดเหี้ยม ที่ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามารื้อค้นสิ่งของชายเร่ร่อนที่กำลังนอนหลับบนทางเท้า พอชายเร่ร่อนตื่นมาโวยวายก็ทั้งเตะ และกระทืบที่หัวจนเลือดสาดแล้ว คาดประสงค์ต่อทรัพย์



กล้องวงจรปิดหน้าร้านทองโต๋วจิบง้วน ริมถนนสุขุมวิท อำเภอเมือง จังหวัดระยอง บันทึกภาพเวลาประมาณตี 2 เศษเมื่อคืนนี้ ขณะที่ชายเร่ร่อนคนหนึ่ง นอนหลับอยู่ที่หน้าร้านทอง ได้มีชายคนหนึ่งรูปร่างใหญ่ สวมกางเกงขาสั้นลายน้ำตาล เสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวมีแถบสีส้ม สวมหมวกแก๊ป ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดริมถนน และเดินลงไปรื้อข้าวของของชายเร่ร่อน โดยหยิบบางสิ่งบางอย่างใส่กระเป๋ากางเกงตัวเอง



หลังจากนั้นก็เดินวนๆ ก่อนจะลงมือรื้อค้นที่ตัวของชายเร่ร่อน ทำให้ชายเร่ร่อนรู้สึกตัวตื่น แล้วโวยวายขึ้นมา แต่จู่ๆ คนร้ายใช้เท้าเตะเข้าที่ใบหน้า จนชายเร่ร่อนหงายลงไปนอน แถมยังใช้เท้ากระทืบที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง จนเลือดสาดเปรอะที่ขาคนร้าย



คนร้ายจึงเอาน้ำในขวดของชายเร่ร่อนมาล้างเลือดที่ขา และใช้น้ำขวดเดียวกันราดไปที่หัว และใบหน้าของชายเร่ร่อนเพื่อล้างเลือด จนน้ำผสมเลือดไหลนองพื้น หลังจากนั้นก็ลงมือทำร้ายร่างกายชายเร่ร่อนอีกหลายครั้ง ก่อนจะขี่มอเตอร์ไซด์ออกไป โดยใช้เวลาก่อเหตุเกือบ 5 นาที / ขณะที่ ชายเร่ร่อนลุกขึ้นในมือถือกีต้าร์ และร้องเท้าแตะเดินออกไปจากจุดที่เกิดเหตุเช่นกัน



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ สอบถามคุณธัญญารัตน์ โตศุกลวรรณ์ เจ้าของร้าน เล่าว่า ปกติชายเร่ร่อนจะถือกีต้าร์ เดินไปเดินมาแถวตลาดศูนย์การค้าระยอง อาศัยนอนตามหน้าร้านค้าทั่วไป ปกติไม่ได้มานอนที่หน้าร้าน แต่เมื่อคืนนี้ประมาณ 3 ทุ่ม เห็นเค้ามาปูหนังสือพิมพ์นอน พอเช้ามาเปิดร้าน แต่พบว่าหน้าร้านเปรอะเปื้อน และมีคราบเลือด จึงไปย้อนกล้องวงจรปิดดูก็พบว่าเขาถูกทำร้าย หลังเกิดเหตุก็ไม่เห็นตัวแล้ว ส่วนสาเหตุคาดจะประสงค์ต่อทรัพย์ของชายเร่ร่อน



ด้าน ตำรวจ สภ.เมืองระยอง หลังทราบเรื่องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ ล่าสุดเผยพอจะรู้ตัว ผู้ก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นพบว่าเป็นชายที่มีประวัติชอบทำร้ายร่างกายคนเร่ร่อนหลายรายในพื้นที่จังหวัดระยอง และใกล้เคียง ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่รหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี



ส่วนชายเร่ร่อนตอนนี้ได้รับการช่วยเหลือให้ได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลระยองแล้ว พบว่ามีบาดแผลแตกที่หน้าผาก และดวงตาปูดบวม แต่ขณะนี้อาการดีขึ้น สามารถพูดคุยได้รู้เรื่อง



ชายเร่ร่อน บอกว่า ตนเป็นคนนครสวรรค์ มีพี่น้อง 7 คน แต่ตนเป็นคนไม่มีบ้าน อาศัยรับจ้างเล่นดนตรีตามร้านอาหาร และ เปิดหมวกหารายได้ตามตลาดนัด ก่อนจะมาถูกทำร้ายก็ไปหาเล่นดนตรีที่จันทบุรี และเดินทางกลับมาระยอง ไปนอนหน้าร้านทอง ก็มาถูกทำร้าย เบื้องต้นคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป ตอนแรกคนร้ายจะเอากีต้าร์ไป แต่ตนพยายามดึงไว้ จนกระทั่งคนร้ายหลบหนีไป อยากให้ตำรวจจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/gF3SVGwogEM

คุณอาจสนใจ

Related News