อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมาโหด เดินควงมีด บุกจ้วงแทงคู่อริกลางตลาด ก่อนขี่ จยย. ไปหน้าตาเฉย

โดย panisa_p

9 เม.ย. 2565

61 views

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ว่า เจ้าสหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด รับแจ้งจากประชาชนในเขตตลาดวรรณาพลาซ่าหรือตลาดเบอร์ม่าทาวน์ เขตเทศบาลนครแม่สอด ซึ่งตั้งอยู่กลางใจเมืองแม่สอด ใกล้กับตลาดซื้อขายผักที่ใหญ่ที่สุดของเมืองแม่สอด ขอประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรอาญา ไปที่เกิดเหตุ เนื่องจากมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาตินำส่งโรงพยาบาลแม่สอดแล้ว


จุดเกิดเหตุเป็นร้านชื่อ โพรทู ขายน้ำชาหรือโรงเตี้ยมของชาวเมียนมา พบเก๊าอี้ตกกระจัดกระจาย เหลือเพียงรองเท้าผู้บาดเจ็บ และมีเลือดสีแดงเจิ่งนองบนพื้น และรอยเท้าผู้บาดเจ็บที่พยายามเดินขอความช่วยเหลือ


ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือ นายบีราน อายุ 29 ปี ถูกเพื่อนและญาตินำส่งโรงพยาบาลแม่สอด อาการสาหัส ใกล้กันพบเด็กนักเรียนชาวเมียนมาจำนวน 4 คนอายุราว 5 - 7 ขวบ ที่เรียนพิเศษภาษาไทย หน้าตาแตกตื่น เพราะกำลังนั่งเรียนอยู่ในห้องห่างจากการก่อเหตุเพียง 1 เมตร




จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้คือนายฮาซัน อายุ 28 ปี ชาวเมียนมา เป็นเด็กในการดูแลของเจ๊คนดังของตลาดแม่สอด ได้ขับขี่จักรยานยนต์มาจอดไว้แล้วย่างสามขุมถือมีด เข้าไปแทงคู่อริ ชนิดแทงเล้วแทงอีกหลายครั้ง คาร้านน้ำชาโรงเตี้ยมอย่างเหี้ยมโหด แล้วเดินออกไปท่ามผู้คนที่ต่างมองดูและไม่สามารถเข้าไปห้ามปรามหรือทำอะไรได้


ด้านนายอาชิ ล้อป อายุ 29 ปี ครูสอนภาษาไทยเปิดเผยว่าจู่คนร้ายก็เข้ามาแทง ขณะที่ตัวเองสอนหนังสือให้เด็ก ๆ อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ก็ต้องรีบกยกเลิกแล้วแจ้งให้ผู้ปกครองมารับเด็กกับบ้าน


ซึ่งจากคลิปกล้องวงจรปิดยังพบว่านายฮาซันขับขี่จักรยานยนต์มาจอดไว้แล้วเดินเข้ามาก่อเหตุ หลังจากนั้นได้ขับขี่จักรยานยนต์ออกไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบหลักฐานและสอบพยานในที่เกิดเหตุ ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวนายฮาซันมือมีดคนก่อเหตุรายนี้ ซึ่งทราบว่าไปกบดานในบ้านเจ๊คนดัง ซึ่งยังไม่มีใครกล้าเข้าไปตรวจค้นเอาตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News