สังคม

เพื่อนบ้านเตือนกินเหล้าเสียงดัง ไม่พอใจพาพวกท้าต่อย ก่อนคว้ามีดไล่ฟัน

โดย passamon_a

26 ธ.ค. 2564

190 views

ขาโจ๋กินเหล้าเสียงดัง โดนเตือนไม่พอใจ คว้ามีดไล่ฟันเพื่อนบ้านขาเหวอะ อาการสาหัส โดยมีภาพจากวงจรปิดและคลิปชาวบ้านถ่ายไว้ ระบุชื่อและใบหน้าชัดเจน


นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพชายหนุ่มถือมีดยาวไล่ฟันหนุ่มอีกคนในซอย จากนั้นมีชาวบ้านมาช่วยกันห้าม และมีภาพคลิปจากมือถือชาวบ้านถ่ายไว้ จะเห็นกลุ่มชายหญิงช่วยกันห้ามโดยเรียกชื่อเกมส์ ว่าอย่า พอแล้ว ปล่อยมีด โดนมือแม่แล้วเห็นไหม แล้วกลุ่มคนได้แยกย้ายกันไป หลังจากนั้นจะเห็นหญิงประคองชายหนุ่มแล้วชายหนุ่มก็ล้มลง


ต่อมาเวลา 23.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท ภายในซอยบ้านสวน-ธีระบัณฑิต 6 หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมตำรวจสืบสวนและกู้ภัยไตรคุณธรรม พบที่หน้าห้องเช่า หมู่ 5 มีร่างนายพรชัย นิพลรัมย์ อายุ 36 ปี นอนดิ้น ใบหน้าฟกช้ำ ที่โคนขาขวามีรอยถูกของมีคมฟัน ยาวประมาณ 5 นิ้ว เป็นแผลลึกถึงกระดูก และนายพรชัยก็หมดสติ กู้ภัยต้องเรียกพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลชลบุรี มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี


ที่เกิดเหตุมีรอยเลือดกองอยู่และมีเหล็กหักที่พื้น ห่างไปมีโต๊ะนั่ง มีขวดเบียร์วางบนโต๊ะ และมีโทรศัพท์ที่พยานระบุว่าเป็นของผู้ก่อเหตุ ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน สอบถาม น.ส.จันทิมา นิพลรัมย์ อายุ 40 ปี ภรรยานายพรชัย เปิดเผยว่า มีเรื่องกันก่อน แต่แยกกันไป แล้วอีกฝ่ายมากับพวก 3 คน มาท้าต่อย ในช่วงที่ต่อยกัน มีรถจักรยานยนต์มาอีก 1 คัน ขี่มาจากทางหน้าบ้าน มาถึงคนซ้อนรถจักรยานยนต์ถือมีดมาด้วย มาถึงก็โดดฟันแฟนทันที แล้วหลังจากนั้นได้วิ่งหนีไป แล้วพากันขึ้นรถกระบะสีเขียวหลบหนีไปโดยมีพ่อเขามาห้ามด้วย


พยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เรื่องตอนแรกคิดว่าจบไปแล้ว แต่มาเกิดเหตุอีกรอบ คราวนี้ถึงกับเอามีดไล่ฟันกันเลย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เพราะมีหลักฐานทั้งพยานและโทรศัพท์มือถือที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ จะได้ติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News