สังคม

สุดสะเทือนใจ! ชายหญิงวัย 17 เที่ยวขอรับหมา-แมว มาฆ่าโหดอัดคลิป พบซากนับสิบ

โดย passamon_a

19 ธ.ค. 2564

3.7K views

วันที่ 18 ธ.ค.64 เพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT โพสต์เรื่องราวสุดสะเทือนใจ สองผัวเมีย อายุ 17 ปี เที่ยวขอรับอุปการะลูกหมาลูกแมวในเฟซบุ๊ก ก่อนเอาไปทารุณกรรมจนตาย ล่าสุดตำรวจ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี จับแล้ว พบทำมาหลายตัวแล้ว เจอศพลูกหมา 14 ตัว ที่เหลือเป็นซากถูกฝัง


โดย มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ โพสต์ระบุว่า ด่วนเหตุสะเทือนขวัญคนรักสัตว์ ตามล่าจนพบ จับแล้ว ตัวโรคจิตจับลูกหมาหาบ้านฟาดกับพื้นจนสิ้นใจ บ้านหมอ สระบุรี


อาสาหาบ้านให้ลูกหมาจรผวา โร่ฟ้อง WDT ส่งลูกหมาหาบ้านให้ผู้รับอุปการะ หลังสอบถามความคืบหน้า กลับได้เป็นคลิปวิดีโอจับลูกหมาฟาดกับพื้นจนสิ้นใจ พร้อมข้อความ "ลูกหมาของคุณตายแล้ว" ส่งมาให้ดู


WDT รับเรื่องร้องเรียนจากอาสาหาบ้านให้ลูกหมาจร สระบุรี อาสาส่งลูกหมาให้ผู้รับอุปการะ อ้างที่อยู่บ้านหมอสระบุรี หลังจากนั้นพยายามติดต่อขอทราบความคืบหน้าในการเลี้ยงดู กลับได้รับข้อความพร้อม คลิปวิดีโอจับลูกหมาฟาดกับพื้นจนสิ้นใจ ส่งมาให้ดู พร้อมบล็อคเฟส ไม่รับโทรศัพท์ ปิดการติดต่อทุกช่องทาง อาสาเร่งแจ้ง WDT หาทางสืบหาตัวผู้กระทำการทารุณกรรมสัตว์ด้วยความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยอมรับ พลาดไม่รู้ที่อยู่ และไม่คิดว่าจะเจอคนโรคจิต สุดสงสารลูกหมาน้อยที่ต้องสิ้นชีวิตอย่างทรมาน


WDT ประสาน พ.ต.อ.ชาณภาค สุวรรณชื่น ผกก.สภ.บ้านหมอ สระบุรี ให้ผู้เสียหายที่ส่งหมาให้ เข้าแจ้งความ หลังสืบได้เบอร์โทรศัพท์ว่าเป็นของใคร

พร้อม ทีม WDT ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภายใต้การสั่งการของ

ผกก.สภ.บ้านหมอ  บุกเข้าตรวจสอบสถานที่ทำงานสองผัวเมียในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พร้อมทำการล่อซื้อนัดหมายส่งลูกหมา แล้วเข้ารวบตัวเอาตัวไปสอบสวนเครียด เตรียมตรวจสอบห้องเช่า ซึ่งก่อนหน้านี้ตรวจสอบแล้วว่ามีลักษณะพื้นห้องแบบเดียวกับในคลิป ติดตามผลการสอบสวนในโพสต์ต่อไป


ต่อมา มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ โพสต์อีก ระบุว่า เหตุสะเทือนขวัญหัวใจคนรักสัตว์ นาทีรวบเด็ก 17 สองผัวเมียโรคจิตขอรับลูกหมาลูกแมวมาฆ่า สารภาพสิ้นทำมาหลายตัวแล้ว WDT นับศพลูกหมาที่พบซากได้ 14 ตัว ที่เหลือเป็นซากเน่าที่ถูกฝัง


ทีม WDT ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.ชาณภาค สุวรรณชื่น ผกก.สภ.บ้านหมอ บุกเข้ารวบตัว หลังทำการล่อซื้อด้วยการนัดส่งลูกหมาให้ไปอุปการะ ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อม WDT ทำการล่อซื้อนัดหมายส่งลูกหมา แล้วเข้ารวบตัวเอาไปสอบสวนเครียด พบเป็นเด็กอายุ 17 อยู่ด้วยกันสองผัวเมีย เมียสั่งผัวฆ่า หลังเที่ยวขอรับอุปการะลูกหมาลูกแมวทั่วไปในเฟซบุ๊ก


หลังรวบตัวได้ทั้งผัวทั้งเมีย ร.ต.อ.ทองคำ โพธิ์ใหญ่  รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมอ สระบุรี ดำเนินการสอบสวนเครียด สารภาพสิ้น ทำมาแล้วหลายตัว สุดสลด พาไปดูซากลูกหมา มีทั้งที่ฝังแล้ว และโยนทิ้งอย่างลวก ๆ ไว้ข้างห้องเช่า รวมถึงตัวสีขาวขนปุย ที่เพิ่งได้มาเมื่อวันก่อน ตำรวจเตรียมส่งดำเนินคดี ที่ศาลพินิจเด็กและเยาวชนครับ ติดตามผลการพิพากษาครับ



คุณอาจสนใจ

Related News