สังคม

ภูเก็ตอีกแล้ว! วงจรปิดชัด ฝรั่งวัย 18 อนาจารแม่ม้าท้องแก่ ทำหลายครั้ง จนม้าแท้งลูก

โดย nattachat_c

12 มี.ค. 2567

5.9K views

เผยคลิปชาวต่างชาติวัย 18 ปีที่ภูเก็ต ก่อเหตุอนาจารแม่ม้าท้องแก่ หลายครั้งจนแท้งลูก มูลนิธิวอชด็อกโร่แจ้งความดำเนินคดีแล้ว


เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 มี.ค.67 เพจมูลนิธิวอชด๊อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation-WDT ได้โพสต์คลิปและข้อความ" #ภูเก็ตอีกแล้ว_กรณีนี้ต้องเพิกถอนวีซ่าไหม

#ดำเนินคดีชาวต่างชาติ_อนาจารม้าท้องแก่หลักฐานกล้องวงจรปิดชี้ชัด ! อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต WDT รับเรื่องร้องเรียนชาวต่างชาติเข้าทำอนาจารม้าถึงในคอกด้วยการใช้มือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศแม่ม้าท้องแก่ โดยเจ้าของแจ้งว่า เคยทำอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว จนแม่ม้าแท้งลูกไปสองตัว เจ้าของม้าสุดทนเข้าแจ้งความขอให้เกิดการดำเนินคดีพร้อมประสานขอความช่วยเหลือจาก WDT โดย WDT ประสานผู้กำกับ สภ. ถลาง จังหวัดภูเก็ตมอบหมายพนักงานสอบสวนรับแจ้งความคดีอาญาเตรียมตัวลงพื้นที่ติดตามตัวชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา

เพื่อหยุดการกระทำอนาจารม้าและทำให้ม้าเป็นอันตรายจนเกิดความเสียหาย แม่ม้าที่ถูกทำอนาจาร จะเกิดเมือกที่อวัยวะเพศ ราว 1 สัปดาห์ แล้วจึงแท้ง เป็นม้าแคระ อายุท้อง 9 เดือน ล่าสุด คือ แม่ม้าสีขาวที่ถูกกระทำ ม้ามีเดินยกหางตลอด น่าจะมีการระคายเคือง ปรึกษาปศุสัตว์แจ้งว่าน่าจะมีการอักเสบติดเชื้อ แต่ถ้าฉีดยาฆ่าเชื้อยาก็อาจมีผลกับลูกม้า แต่ถ้าไม่ฉีดมีการติดเชื้อม้าก็อาจแท้งเช่นกัน ความเสียหายที่เกิดขึ้นจึงแทบประมาณไม่ได้ ติดตามคดีนี้ครับ"

ต่อมาเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 11 มี.ค.67 จากการสอบถามไปยัง พ.ต.อ.นิกร ชูทอง ผกก.สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทราบว่า เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 10 มี.ค.67 นายชัชโรจน์ เลขอาวุธ อายุ 50 ปี เจ้าของคอกม้า ซึ่งเป็นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ต.ยุทธพล วัทธเศรษฐ์ สว.(สอบสวน) ว่า มีชายชาวต่างชาติลักลอบเข้ามายังคอกม้าใกล้บ้านพัก ซ.บางทราย ต.ป่าคลอก อ.ถลาง แล้วกระทำอนาจารกับแม่ม้าท้องแก่ จนเป็นเหตุให้แม่ม้าแท้งลูกในเวลาต่อมา ขอให้มีการสืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียหายสังเกตเห็นแม่ม้าอายุ 10 ปี มีน้ำไหลออกมาจากอวัยวะเพศ จึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในคอกม้า พบชายวัยรุ่นชาวต่างชาติต้องสงสัยเข้าไปทำอนาจารกับแม่ม้าท้องแก่ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นาย Stephen อายุ 18 ปี สัญชาติอเมริกัน โดยผู้ต้องสงสัยได้เข้าไปกระทำอนาจารแม่ม้าที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ โดยใช้มือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศของแม่ม้า ก่อนออกไปจากคอกม้า

หลังได้รับแจ้งพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนได้ไปตรวจสอบที่เหตุ จากนั้นได้เข้าไปยังบ้านพักของผู้ต้องสงสัยที่อยู่ใกล้เคียง โดยพบผู้ต้องสงสัยและบิดา โดยพนักงานสอบสวนได้มีการพูดคุยถึงพฤติกรรมของผู้ต้องสงสัยที่กระทำกับแม่ม้าให้ผู้เป็นบิดาทราบ ก่อนที่จะมีการนัดสอบสวนปากคำผู้เสียหายและประสานปศุสัตว์จังหวัดตรวจแม่ม้าอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาในคดีที่เกี่ยวข้องต่อไป

ขณะที่เสียงวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคมออนไลน์หรือโซเชียลต่างๆ โดยเฉพาะใน จ.ภูเก็ต ต่างแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งเป็นเหตุการณ์ครั้งที่ 2 ที่ผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวต่างชาติและก่อเหตุในพื้นที่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทั้ง 2 กรณี โดยคดีแรกเป็นนายเดวิดเตะหมอหญิง จนถูกเพิกถอนวีซ่าและดำเนินคดีตามกฎหมาย จนมาถึงคดีวัยรุ่นมะกันก่อเหตุกระทำอนาจารแม่ม้าท้องแก่ จนแท้งลูก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/XWjrYsF3owg

คุณอาจสนใจ

Related News