สังคม

แม่รมควันในรถ พร้อมลูก 2 คน เพื่อนบ้านเข้าช่วยแต่ไม่ทัน เด็กดับ แม่เป็นตายเท่ากัน

โดย passamon_a

30 มี.ค. 2564

2.8K views

ฉะเชิงเทรา-แม่รมควันในรถ พร้อมลูก 2 คน ลูกชายวัย 2 ขวบ และลูกสาววัย 6 ขวบ เพื่อนบ้านเอะใจได้ยินเสียงเครื่องยนต์รถนาน ออกไปดูเห็นในรถมีควัน ปีนรั้ว ทุบกระจกรถช่วย สลดเด็ก 2 คน เสียชีวิต ส่วนแม่อาการเป็นตายเท่ากัน หากรอดอาจเป็นเจ้าหญิงนิทรา


เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 29 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางคล้า พร้อมตำรวจสายตรวจ ลงพื้นที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งมีแม่ลูกสองฆ่าตัวตายด้วยการรมควันในรถ ในหมู่บ้านธัญธรณ์ ต.บางคล้า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราบางคล้า กำลังช่วยกันงัดรถ นิสสันทีด้า สีบอร์นเงิน ที่จอดอยู่ภายในบ้านเลขที่ 6 ถนนหลวงฤทธิ ซ.3 โดยมีคนติดอยู่ในรถ 3 คน เป็นแม่ และลูก 2 คน


สอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ช่วงหัวค่ำในขณะตนเองกำลังดูละครทีวี ก็ได้ยินเสียงเครื่องยนต์รถเก๋ง ที่จอดอยู่ภายในบ้านข้างบ้านที่มีรั้วติดกัน แต่ก็คิดว่าเขาคงเพิ่งมาถึงและคงจอดคุยโทรศัพท์ หรือเอาของลงจากรถ แต่พอเวลาผ่านไปจนละครจบ และกำลังจะดูข่าว 3 มิติ ก็ยังได้ยินเสียงเครื่องยนต์รถ จึงเอะใจ เดินไปดูเห็นในรถมีควัน ประตูหน้าบ้านล็อคกุญแจ จึงตะโกนเรียกญาติของบ้านนี้ จากนั้นก็ปีนกำแพงรั้ว กระโดดเข้าไปพบเด็กคนนึงนอนนิ่งหลังเบาะ และมีเด็กโตนอนนิ่งด้านหน้ารถ ส่วนแม่ของเด็กนอนนิ่งที่เบาะคนขับ จึงตกใจพร้อมนำไม้เทนนิสฟาดไปที่กระจกรถ แต่ไม่แตก จึงนำเตาที่อยู่บริเวณนั้นทุบกระจกแตก


จากนั้นจังหวะเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราบางคล้า มาถึงพอดี และเพื่อนบ้านก็เป็นเจ้าหน้าที่พยาบาล จึงร่วมตรวจสอบชีพจรเด็กทั้งสอง ที่คนโตเป็นผู้หญิง วัย 6 ขวบ ชีพจรไม่เต้น ส่วนคนน้องเด็กชายวัยเพียง 2 ขวบ ชีพจรเต้นช้ามาก ๆ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบพาน้องทั้งสองส่งโรงพยาบาลบางคล้า เป็นไปด้วยความทุลักทุเล เพราะกว่าจะนำส่งได้ ต้องหาคีมมาตัดกุญแจรั้วบ้าน ส่วนผู้เป็นแม่ของเด็กนอนนิ่ง ชีพจรเต้นช้ามาก ทราบชื่อคือ นางสาวโชติกา พูลผล อายุ 34 ปี


ญาติ และเพื่อนบ้าน บอกว่า เห็นช่วงนี้ ผู้คิดฆ่าตัวตายปิดบ้านเงียบตลอด ถามอะไรก็ไม่พูด มีอาการซึมเศร้าตลอดระยะนี้ ซึ่งก่อนเกิดเหตุฆ่าตัวตายด้วยการจุดไฟในเตา แล้วนำเตาไปใส่ท้ายรถ พร้อมนำลูกทั้งสองไว้ในรถ พร้อมตนเอง


ล่าสุดเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราบางคล้า พยายามยื้อชีวิตเด็กทั้งสองตลอดทาง ด้วยการซีพีอาร์ แต่สุดท้ายก็เสียชีวิตในขณะนำส่งโรงพยาบาลบางคล้า ส่วนนางสาวโชติกา พูลผล ผู้เป็นแม่ ทางโรงพยาบาลบางคล้า ได้ส่งต่อไปโรงพยาบาลเมืองพุทธโสธร อาการเป็นตายเท่ากัน หากรอดก็อาจเป็นเจ้าหญิงนิทรา



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/DRK_LO7phIk



คุณอาจสนใจ

Related News