สังคม

เจอตัวแล้ว! หนุ่ม รปภ. หายขึ้นเขากว่า 4 วัน พบนั่งกอดเข่าข้างจอมปลวก

โดย weerawit_c

5 มี.ค. 2564

86 views

ชลบุรี - จากกรณีที่นายจำเนียร บุษบรรณ อายุ 48 ปี เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ศูนย์โตโยต้าบ่อวิน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ริมถนนสาย331 ม.3 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนที่จะทิ้งเสื้อ รปภ. กับบัตรพนักงานรปภ.แขวนไว้ที่ต้นไม้หลังห้องน้ำปั๊มน้ำมัน แล้วเดินขึ้นเขาหายตัวไปอย่างลึกลับ เมื่อช่วง 4 วันที่ผ่านมา



ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 4 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ทางญาติของ นายจำเนียร บุษบรรณ ผู้สูญหาย ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บ่อวิน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ประสานไปทาง นายทองใส วงษ์กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์ป่าเขาเขียว-เขาชมพู่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ ศรีราชา นายวิเชียร สุพรหม ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา และพลเมืองดี รวม 30 คน แยกกันออกค้นหาโดยแบ่งเป็น 3 ทีม ซึ่งใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จนกระทั่งพบตัวนายจำเนียร บุษบรรณ อายุ 48 ปี นั่งกอดเข่าอย่ข้างจอมปลวก และมีอาการเหม่อลอย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้สูยหายลงมาจากเขา ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง



สอบถามนายทองใส วงษ์กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์ป่าเขาเขียว-เขาชมพู่ กล่าวว่า ตนเองและทีมค้นหาได้เดินเท้าขึ้นเขาค้นหาโดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ซึ่งก็พบว่านายจำเนียร บุษบรรณ อายุ48ปี นั้น มีอาการเหม่อลอยสอบถามไม่รู้เรื่องได้เพียงคำตอบว่ามีผู้หญิงใส่ชุดไทยพาเดินเข้าไปในป่า และนั่งกอดเข่าอยู่ข้างจอมปลวก โดยที่เดินลึกเข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร พบตัวที่ช่วงเนินเขาน้ำโจร จึงได้ประคองตัวนายจำเนียร ลงมาจากเนินเขาเพื่อมาพบกับญาติที่เดินทางมาจากศรีสะเกษ



ด้านนายพยุงศักดิ์ บุษวรรณ ญาติของนายจำเนียร กล่าวต่อว่า ดูจากวงจรปิดก็เห็นไปนอนในปั๊มน้ำมันแล้วลุกมาเลื่อนรถจยย.ไปจอดอีกที่แล้วเดินหายไปหลังห้องน้ำ เมื่อทราบข่าวจึงเดินทางมาจากศรีสะเกษเพื่อมาตามหาจนเจอตัวที่ตีนเขาดังกล่าว โดยพบมีสภาพอิดโรย อ่อนแรง ญาติจึงให้กู้ภัยส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/aHAXjhdDlNk

คุณอาจสนใจ

Related News