สังคม

หญิงสุดทน ถูกวินจยย.คุกคามนาน 5 ปี พบเสพยาหลอน อ้างถูกทำคุณไสยใส่

โดย panwilai_c

8 มิ.ย. 2567

31 views

เพื่อนบ้านร้องสายไหมต้องรอด ถูกวินมอเตอร์ไซค์ด่า ทำลายทรัพย์สิน และคุกคามข่มขู่จะทำร้ายนาน 5 ปี โดยคู่กรณีกล่าวหาว่าผู้เสียหายทำคุณไสยใส่



นี่เป็นหลักฐานคลิปเสียงที่หญิงอายุ 57 ปีและลูกสาว นำมามอบให้กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกเพื่อนบ้านซึ่งเป็นวินมอเตอร์ไซด์ด่าและปาสิ่งของเข้ามาในรั้วบ้านนานถึง 5 ปี



ผุ้เสียหายบอกว่า จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 63 โดยคู่กรณีได้ด่าโวยวายอยู่ในบ้านของเขา แต่เสียงก็ดังมาถึงบ้านของตน ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ต่อมาคุ่กรณีได้ด่าลูกชายของตน ซึ่งตนได้ยินเลยไปสอบถามซึ่งคู่กรณีก็ยอมขอโทษ อ้างว่าเขาเสพยาเสพติดแล้วหูแว่วคิดว่าลูกชายของตนไปด่าคู่กรณี ซึ่งตนยืนยันว่าลูกชายตนไม่เคยไปด่าคู่กรณีแม้แต่ครั้งเดียว แต่หลังจากเจรจาแล้วคู่กรณีก็ยังตะโกนด่าในบ้านของตัวเขาเองอีก



จนปี 64 คู่กรณีก็ปาครกมาใส่หลังคาบ้านของตนจนได้รับความเสียหาย ตนจึงไปแจ้งความที่ สน.หลักสอง และศาลได้สั่งจำคุกคู่กรณี และปรับ 4 หมื่นบาท โดยโทษจำคุกศาลให้รอลงอาญา



ผ่านมาปี 65 คู่กรณีเกิดคลั่งมาทุบทำลายกำแพงบ้าของตนและมีการตะโกนด่าด้วย ตนก็จะไปแจ้งความอีก ตำรวจก็เรียกมาไกล่เกลี่ย แต่หลังไกล่เกลี่ยเสร็จคู่กรณียังไม่เลิกพฤติกรรมตะโกนด่าครอบครัวตนเหมือนเดิม ด่าทั้งวันทั้งคืน และยังขู่จะทำร้ายร่างกายด้วย



และเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คู่กรณีก็บุกมาจะทำร้ายตนถึงศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่ตนทำงานอยู่ แต่โชคดีที่เพื่อนร่วมงานช่วยกันไว้ได้ ซึ่งเมื่อตนไปแจ้งความตำรวจกลับให้ลงบันทึกประจำวันเท่านั้นเพราะยังไม่มีความเสียหายเกิดขึ้น



หลังจากนั้นคู่กรณีก็ยังคุกคามตนทุกวัน จนล่าสุดคือเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา คู่กรณีได้โพสต์ลงในกลุ่มของหมู่บ้านร้องเรียนหาว่าตนทำคุณไสยใส่เขา และต้องการหาหมอผีมาจัดการเรื่องนี้

จากนั้นคู่กรณีก็เอาเครื่องรางของขลังมาแขวนหน้าบ้านตน เปิดบทสวดท้าวเวสสุวรรณเสียงดังเพื่อให้ตนได้ยิน และยังทำลายกระถางต้นไม้ของตนด้วย ยอมรับว่าตอนนี้ตนและครอบครัวกลัวเรื่องความปลอดภัยมาก ที่สำคัญไปแจ้งตำรวจเรื่องก็เงียบ



ต่อมาตำรวจ สน.หลักสอง และนายเอกภพ ได้เข้าไปเจรจากับผู้ก่อเหตุที่บ้านพัก แต่ผู้ก่อเหตุล็อคกุญแจบ้าน ไม่ยอมให้เข้าบ้าน โดยผู้ก่อเหตุได้เจราจามาจากในบ้านยอมรับว่าเสพยาบ้าทุกวัน วันละ 3 เม็ด เมื่อเช้าก็เสพไป 1 เม็ด



ส่วนสาเหตุที่ด่าและทำลายทรัพย์สินของคู่กรณี เพราะถูกคู่กรณีทำคุณไสย ทุกคืนจะรู้สึกเหมือนมีของมากระแทกที่ท้องจนเจ็บ และฝันร้ายทุกคืน รวมถึงยังถูกคู่กรณีเข้ามาขโมยทรัพย์สินในบ้านด้วย



ระหว่างนั้นแม่ของผุ้ก่อเหตุพยายามจะตัดกุญแจเพื่อให้ตำรวจเข้ามา แต่คู่กรณีไม่ยอมดึงตัวแม่เข้าไปในบ้าน ทำให้ตำรวจต้องปีนเข้าไปในบ้านเพื่อจะไปช่วยแม่ผู้ก่อเหตุ พร้อมกับตัดกุญแจบ้านและนำอุปกรณ์เช่นไม้ง่าม เพื่อเตรียมพร้อมที่จะควบคุมตัว ซึ่งการเข้าไปของตำรวจแม่ของผู้ก่อเหตุอนุญาตให้ตำรวจเข้าไปในบ้านได้ จนสุดท้ายตำรวจต้องเจรจาอีกครั้งว่าการมาครั้งนี้ ไม่ใช่มาจับกุมแต่จะเอาตัวไปพูดคุยที่โรงพัก ผู้ก่อเหตุจึงยอมใจอ่อน และยอมให้ตำรวจคุมตัว



รับชมผ่านยูทูป https://youtu.be/IU3NPxqkVc8

คุณอาจสนใจ