สังคม

หญิงสุดทน! ร้องเพื่อนบ้าน ขรก. กร่าง ขู่-คุกคามจนไม่กล้าออกจากบ้าน ตร.เข้าเจรจายังโดนด่า

โดย panwilai_c

27 ธ.ค. 2566

2K views

หญิงสุดทน ร้องเพื่อนบ้านข้าราชการกร่าง ข่มขู่ คุกคาม จนไม่กล้าออกจากบ้าน แจ้งตำรวจมาจัดการ ตำรวจยังโดนด่าหยาบ



มีผู้อาศัยในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ โพสต์เรื่องราว เพื่อนบ้านกร่าง อ้างทำงานในวังไม่กลัวตำรวจ ข่มขู่คุกคามจนแม้แต่เด็กอายุ 9 ขวบ ไม่กล้าออกมาเดินหน้าบ้าน คู่กรณีเครียดจนจะคิดสั้นแล้ว วอนช่วยตรวจสอบ เป็นทหารหรือข้าราชการส่วนไหน หรือแค่แอบอ้าง



โดยเล่าว่า "ซื้อบ้านมาตอนนี้จะเข้าปีที่ 5 แต่มาเจอคนมาซื้อทีหลัง เป็นครอบครัวทหาร บางคนเห็นว่าทำงานในวัง ชอบเมาแล้วเปิดเพลงเสียงดัง เลี้ยงแมวปล่อย แล้วเรื่องมาเกิดเพราะเขาซื้อหินมาวางข้างสวน ซึ่งติดกับบ้านของตน ซึ่งมีคนไปแจ้งนิติให้เอาออกซึ่งเขาคิดว่าตนเป็นคนแจ้ง ก็มาอาละวาด ซึ่งตนก็บอกว่าถ้าแจ้งจริงด่าได้เลย แต่นี่ไม่ได้แจ้ง 3 ปีนี้ จะต้องเจอแบบในคลิป ลูกสาว 9 ขวบ ไม่กล้าออกจากบ้าน



อีกฝ่ายเปิดเพลงเสียงดัง มีคนในซอยแจ้ง ก็ด่าว่าเป็นตน ต้องให้มีการยิงกันตายก่อน ถ้าตนคืนบ้านกับธนาคารได้ก็คงคืน เพราะตอนนี้ด่าแม้กระทั่งลูกของตนอายุ 9 ขวบ ซึ่งตนยอมไม่ได้จริงๆ



เคยลองติดต่อไปทางในวัง แต่ทำยังไงก็ไม่สามารถติดต่อไปถึงคนระดับโตๆได้สักที จึงอยากฝากสื่อช่วยเหลือกระจายข่าวหน่อย"



ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หมู่บ้านดังกล่าว พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เดินทางไปพูดคุยเจรจากับเจ้าของบ้านที่โวยวาย ทราบเป็นชาย อายุ 50 ปี ข้าราชการพลเรือน แผนกบริการทั่วไป ยืนโวยวายด่าทอตำรวจ และกลุ่มสื่อมวลชนที่อยู่หน้าบ้าน



ต่อมาลูกสาวของคนที่โวยวาย เดินมาที่บ้านช่วยห้ามปรามพ่อไม่ให้โวยวาย พร้อมทั้งพยายามพาเข้าไปในบ้าน จนถูกพ่อดุว่า พยายามจะทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องรีบเข้าไปช่วยห้ามปราม



ต่อมาทาง พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางใหญ่ เดินทางมาช่วยเจรจาพูดคุย ก่อนพากันเดินเข้าไปคุยกันในบ้าน ทำให้ชายคนที่โวยวายเข้าใจ ยอมสงบปาก แต่ยังไม่วายที่จะออกมาด่าทอผู้สื่อข่าว “ว่ากูอยู่ของกูดีๆมึงเรียกกูมาด่าทำไม”

คุณอาจสนใจ

Related News