บันเทิง

‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ถูกแจ้ง 4 ข้อหาหนัก พยายามข่มขืน-อนาจาร หลังพาเด็ก 17 เข้าโรงแรม

โดย paweena_c

14 ธ.ค. 2566

27 views

‘สมรักษ์ คำสิงห์’ ถูกตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก หลังพาเด็ก 17 เข้าโรงแรม มีพยายามข่มขืนด้วย

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แจ้งความดำเนินคดีกับ ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ในข้อหากระทำอนาจาร หลังไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองขอนแก่น ขณะที่ ‘สมรักษ์’ เปิดใจไม่ได้ข่มขืน เจอกันในผับก่อนพาเข้าโรงแรม แต่ไม่ได้ล่วงเกิน รู้ภายหลังเป็นเด็กอายุ 17 จึงหยุด ไม่หนักใจ ทุกอย่างอยู่บนความจริง เตรียมเข้าให้ปากคำตำรวจ ขณะที่ญาติ น.ส.เอ ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยความคืบหน้าเมื่อเวลา 20.30 น. วานนี้ (วันที่ 13 ธันวาคม 2566) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยความคืบหน้าหลังร่วมกันประชุมเร่งรัดติดตามคดีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก แอตแลนต้าเกมส์ พร้อมพวก ในข้อหา กระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้งสองฝ่าย ก่อนจะประสานให้นายสมรักษ์ ผู้ถูกกล่าวหา ให้เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา

โดยการประชุมคดี เกิดขึ้นหลังจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยทีมสหวิชาชีพ ประกอบด้วย นักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และพนักงานอัยการ ร่วมกันสอบสวนปากคำ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหายในคดีอนาจาร โดยได้ทำการสอบปากคำอย่างเป็นทางการจนเสร็จสิ้น ที่สำนักงานอัยการภาค4

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคดีว่า คณะพนักงานสอบสวนมีมติร่วมกันในการแจ้งข้อกล่าวหานายสมรักษ์ คำสิงห์ โดยพิจารณาคำกล่าวหาของผู้กล่าวหาและผู้เสียหายแล้ว 4 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือ ผู้ปกครอง 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 3.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย 4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

ส่วนผู้ต้องหาที่ 2 คือ คนขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ให้กับนายสมรักษ์ ถูกแจ้ง 2 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา หรือ ผู้ปกครอง 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร โดยพนักงานสอบสวนจะทำการออกหมายเรียก และส่งหมายเรียกไปยังภูมิลำเนาของผู้ถูกกล่าวหา ทั้ง 2 คน

โดยผู้ถูกกล่าวหาจะต้องเป็นผู้เซ็นรับเอกสารตอบรับหมายเรียก โดยมีเวลาเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน ภายใน 7 วัน นับตั้งแต่วันได้รับหมายเรียก หรือจะมาก่อนก็ได้ ซึ่งข้อกล่าวหาที่จะมีการออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คน ส่วนหนึ่งมาจากการสอบปากคำ น.ส.เอ วัย 17 ปี ร่วมกับพยานหลักฐานอื่น ๆ และในวันที่ผู้ถูกกล่าวหามาพบพนักงานสอบสวน จะได้สิทธิ์ในการประกันตัวหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน โดยพิจารณาจากหลักที่ว่า ผู้ถูกกล่าวหามีพฤติการณ์ที่จะหลบหนีหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News