สังคม

ยังไร้วี่แวว เมียฝรั่งหายตัวปริศนา หลังรับมรดก 13 ล้าน ตร.เค้นสอบ-เก็บ DNA สามีใหม่

โดย nut_p

28 ม.ค. 2567

84 views

ความคืบหน้าเมียฝรั่งโคราช หายตัวปริศนานานเกือบ 20 วัน ญาติแจ้งคนหาย และสูบสระน้ำหลังบ้านไปแล้ว1 จุด แต่ไม่เจอร่าง วันนี้ใช้นักประดาน้ำ ค้นหาหนองน้ำของวัดที่อยู่ใกล้บ้าน



ความคืบหน้าในความพยายาม น.ส.อรทัย โพสีงาม ภรรยาชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้รับเงินมรดกจากสามีที่เสียชีวิต มากกว่า 13 ล้านบาทไทย แล้วแต่งงานใหม่กับชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน ตำบลเฉลียง อำเภอครบุรี ได้ประมาณ 2 ปีเศษ แต่มาหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากมีปากเสียงกับสามีใหม่



โดยวันนี้ ชุดประดาน้ำ 5 คน จากมูลนิธิกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา เข้าตรวจสอบหนองน้ำข้างวัดโคกแขวน ซึ่งอยู่หลังบ้านพัก น.ส.อรทัย ประมาณ 200 เมตร นักประดาน้ำได้ใช้วิธีดำน้ำแบบหน้ากระดานค้นหา ไล่ตั้งแต่ริมขอบหนองน้ำโดยรอบ และต้องใช้เวลา เพราหนองน้ำค่อนข้างกว้างใหญ่ มีเนื้อที่เกือบ 5 ไร่ มีญาติพี่น้องและชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่มามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก



แต่เป็นที่สังเกตว่า สามีชาวต่างชาติของผู้สูญหาย ไม่ได้มาดูการค้นหาแต่อย่างใด ส่วนใหญ่จะเก็บตัวเงียบอยู่ภายในบ้านพัก จะออกจากบ้านเพียงแค่เวลาไปกินข้าวหรือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวไปสอบปากคำเท่านั้น ซึ่งล่าสุดเมื่อวานนี้ ทางตำรวจได้เชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม และเก็บตัวอย่างกระพุ้งแก้มเพื่อเก็บดีเอ็นเอไว้ประกอบแนวทางสอบสวนแล้ว



ส่วนสาเหตุที่มีการค้นหาร่างในแหล่งน้ำ ญาติสงสัยอาจจะถูกนำมาทิ้งอำพรางศพ เพราะก่อนหน้านี้มีคนโทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาว ถูก น.ส.อรทัย เข้าสิงแล้วบอกหมายเลขโทรศัพท์ญาติเพื่อให้ช่วยติดต่อให้ทางครอบครัวช่วยงมค้นหาร่างที่ถูกยัดถุงดำถ่วงน้ำขึ้นมาโดยเร็ว เพราะตอนนี้ตัวเองหนาวและทรมานมาก รวมถึงยังมีร่างทรงอีกหลายร่าง ที่โทรมาบอกเรื่องราวในลักษณะเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางชุดประดาน้ำได้ทำการงมค้นหาสระน้ำบริเวณที่ทางญาติคาดว่าจะมีร่างของ น.ส.อรทัย อยู่ไปแล้ว 2 จุด พร้อมกับสูบสระน้ำไปแล้ว 1 สระแต่ก็ยังไร้วี่แวว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IAyhxXa_r4I

คุณอาจสนใจ

Related News