อาชญากรรม

เมียฝรั่งหายปริศนาเกือบ 20 วัน ญาติเชื่อเสียชีวิตแล้ว ด้านตร.เร่งคลี่คดี เชิญสามีใหม่เก็บ DNA

โดย panwilai_c

27 ม.ค. 2567

125 views

ตำรวจเร่งคลี่ปมสาวอายุ 46 เมียฝรั่งหายตัวปริศนานานเกือบ 20 วัน ญาติเร่งสูบน้ำออกจากสระ หลังวิญญาณไปเข้าสิงชาวบ้านบอกถูกฆ่ายัดถุงดำถ่วงน้ำ ลูกสาวเชื่อแม่น่าจะเสียชีวิตแล้ว



จากกรณี น.ส.อรทัย อายุ 46 ปี ภรรยาชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้รับเงินมรดกจากสามีที่เสียชีวิต เมื่อปี 2564 จำนวนกว่า 13 ล้านบาท แล้วแต่งงานใหม่กับชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน ก่อนที่จะย้ายกลับมาอยู่ประเทศไทย ที่ จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ และ น.ส.อรทัย ได้หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ หลังจากทะเลาะกับสามี ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา



ล่าสุดวันนี้ (27ม.ค.) พ่อของ น.ส.อรทัย ได้นำธูปเทียน และอาหาร ไปจุดไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เพื่อให้ช่วยติดตามหาร่างลูกสาวให้พบโดยเร็ว หลังวิญญาณไปเข้าสิงชาวบ้านบอกถูกฆ่ายัดถุงดำถ่วงน้ำ ที่สระน้ำกลางนาข้าว ซึ่งเป็นจุดที่พบรถจักรยานยนต์ของ น.ส.อรทัย จอดทิ้งไว้หลังจากหายตัวไป พร้อมกับขอให้เพื่อนบ้านช่วยนำเครื่องสูบน้ำไปสูบน้ำออกจากสระน้ำ ซึ่งจะต้องใช้เวลาในการสูบน้ำนานหลายชั่วโมงน้ำจึงจะแห้ง



ขณะเดียวกัน ตำรวจได้ลงพื้นที่สืบหาข่าว และเข้าตรวจค้นบ้านพักของ น.ส.อรทัย อีกรอบ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่ก็ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ ส่วนสามีใหม่ของ น.ส.อรทัย ตำรวจได้เชิญตัวไปเก็บดีเอ็นเอ เอาไว้เพื่อประกอบข้อมูลเป็นหลักฐาน



ขณะที่ ลูกสาวของ น.ส.อรทัย ที่เกิดกับสามีเก่า ให้ปากคำกับตำรวจว่า เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 1 ทุ่มเศษ แม่ได้โทรศัพท์มาหาตนชวนไปเที่ยว และแม่ยังถามถึงวิธีการตรวจสอบ และกู้คืนข้อมูลการสนทนาผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ โดยมีน้ำเสียงคล้ายกำลังร้องไห้ ตนจึงคาดว่าทั้งคู่มีปากเสียงกัน ก่อนที่แม่จะหายตัวไป โดยตนเชื่อแม่น่าจะเสียชีวิตแล้ว



นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนที่ น.ส.อรทัย จะหายตัวไป เป็นเหตุการณ์เมื่อเวลา 20.50 น. คืนวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ญาติๆ กำลังนั่งสังสรรค์อยู่หน้าบ้าน จะเห็น น.ส.อรทัย เปิดประตูบ้านพักที่อยู่ติดกัน ลักษณะคล้ายร้องไห้ ก่อนจะปิดประตูเข้าบ้านไป ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็น น.ส.อรทัย และก่อนหน้านี้ยังได้ยินเสียง น.ส.อรทัย ทะเลาะกับสามีด้วย



ต่อมาเวลา 23.48 น. พบบุคคลปริศนาสตาร์ทรถจักรยานยนต์ของ น.ส.อรทัย แล้วขับออกไป จากนั้นเวลา 00.56 น. ของวันที่ 9 มกราคม มีบุคคลปริศนาเดินเข้ามาในบ้าน ทางญาติต่างสงสัยว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใคร



รับชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/hShnc5NmxJs

คุณอาจสนใจ

Related News