สังคม

สาวร้อง พ่อพิการหูถูกชายไม่รู้จักทำร้าย เจ็บหนัก แจ้งความคดีไม่คืบ

โดย panwilai_c

21 ม.ค. 2567

22 views

ลูกสาวพาพ่อพิการหูไม่ได้ยิน วัย 59 ปี ร้องสายไหมต้องรอด หลังพ่อขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของ ที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ถูกชายไม่รู้จักเข้ามาทำร้าย ทั้งเตะทั้งต่อย ใช้ไฟฉายตีหัวต้องเย็บ 3 เข็ม จนถึงตอนนี้ยังเจ็บหน้าอก และหายใจเหนื่อย แจ้งความเกือบ 20 วัน คดีไม่คืบ    



ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณซอยอ่อนนุช 66 ขณะที่ลุงพรชัย ผู้พิการทางการได้ยิน ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ เมื่อเวลา 3 ทุ่มเศษ คืนวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา



ลุงพรชัยได้จอดรถเลยทางข้ามม้าลายไปเล็กน้อย และเดินย้อนกลับมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ระหว่างจอดรถ มีชายไม่ทราบชื่อ ถือธงแดงกำลังจะเดินข้ามถนน ระหว่างคุณลุงจอดรถ ชายคนนี้เดินมาหาเรื่อง แต่คุณลุงหูไม่ค่อยได้ยิน ไม่รู้ว่าเขาพูดอะไร อยู่ๆชายที่ถือธง ก็เข้ามาทำร้ายร่างกายทั้งเตะทั้งต่อย ใช้กระบอกไฟฉายตี ที่ศีรษะเป็นแผลแตก ต้องเย็บถึง 3 เข็ม หลังถูกทำร้ายมีอาการเจ็บหน้าอก มีรอยฟกช้ำตามร่างกายทั้งบริเวณหลังหู ตามลำคอ และโหนกแก้



หลังเกิดเหตุการณ์ลูกสาวพาไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ แต่ผ่านมา 20 วันแล้ว คดีไม่มีความคืบหน้า ยังไม่ได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ทั้งที่ทางผู้เสียหายไปสืบมาแล้ว ว่าคนร้ายคือใคร พักอยู่ที่ไหน โดยแจ้งข้อมูลกับตำรวจไปแล้ว



ทำให้เมื่อช่วงบ่าย นางสาวพรพิมล พรมบวช พร้อมด้วยพี่สาว นางสาวชนุดา พาคุณพ่อนายพรชัย อายุ 59 ปี เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอให้ช่วยติดตามความคืบหน้าทางคดี เพราะลูกสาวกังวลว่า ถ้าปล่อยไว้พ่อจะเป็นอันตราย อาจจะถูกชายคนดังกล่าวทำร้ายอีก จึงอยากฝาก สน.ประเวศ ให้เร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย



ช่วงหนึ่งของการแถลงข่าวกับสื่อ ลูกสาวของคุณลุงพรชัย ถึงกับหลั่งน้ำตา เพราะสงสารคุณพ่อ เนื่องจากคุณพ่อเป็นคนพิการ หูไม่ได้ยิน ร่างกายไม่แข็งแรง ทำไมต้องทำร้ายร่างกายรุนแรงขนาดนี้ ปกติพ่อเป็นคนไม่ค่อยพูด ใครพูดด้วยพ่อจะไม่ค่อยเข้าใจ เพราะหูไม่ได้ยิน ปกติพ่อจะทำงานรับจ้างเฝ้าสวน ให้เจ้านาย ซอยอ่อนนุช 51 ตนเห็นคลิปถึงกับร้องไห้กับพี่สาว เพราะสงสารพ่อ และกังวลว่า จะเกิดเหตุซ้ำ เพราะพ่อต้องไปซื้อของร้านสะดวกซื้อเป็นประจำ



ด้านนายพรชัย กล่าวว่า ตอนนี้รู้เจ็บปวดตัวอย่างมาก อาการยังไม่หาย จะลุกนั่ง ต้องใช้เชือกดึงแล้วลุก ขณะลุก ก็จะเจ็บหน้าอกมาก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Car1N-oN_r4

คุณอาจสนใจ

Related News