สังคม

งานเข้า 2 โจ๋กร่าง! ตร.ตามรวบ หลังโพสต์โชว์ปืนทวงเงิน ถาม "อยากกินกระสุนกี่เม็ด"

โดย panwilai_c

31 ธ.ค. 2566

86 views

โจ๋ลำปางโพสต์คลิปโชว์ปืนและกระสุน ทวงเงินให้รุ่นพี่ พร้อมถามลูกหนี้อยากกินกี่เม็ด สุดท้ายเกมเพราะลูกหนี้เอาไปโพสต์ในกลุ่มสาธารณะ จนถูกตำรวจจับดำเนินคดีทั้งคู่



คลิปนี้ถูกเผยแพร่ในเพจลำปางซิตี้ ระบุ เดี๋ยวนี้เด็กกร่างมาก โพสต์โชว์ปืน ลูกกระสุน อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ท้าทายคู่อริ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ลักษณะทวงเงินให้เพื่อนรุ่นพี่ พร้อมถามว่า อยากกินลูกกระสุนกี่เม็ด



ต่อมาชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้จับกุมผู้ก่อเหตุ 2 คน เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ที่อยู่ในคลิป 1 คน และนายเอ็ม อายุ 19 ปี เจ้าของปืน เข้ามาสอบปากคำ



โดยเยาวชน 17 ปี บอกว่า ถ่ายคลิปดังกล่าวเพื่อช่วยนายเอ็ม ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่สนิทกัน ทวงเงินลูกหนี้เป็นเงิน 1,600 บาท แต่ลูกหนี้พูดจาไม่ดี จึงโมโห คิดหาวิธีทวงหนี้ให้ได้ผล โดยไปนำปืนบีบีกันดัดแปลง และกระสุนปืนจุด 38 ซึ่งเป็นกระสุนปลอม มาโชว์เพื่อเป็นการข่มขู่เท่านั้น ไม่คิดว่าคู่กรณีจะเอาไปโพสต์ในกลุ่มสาธารณะจนเป็นเรื่อง



ขณะที่นายเอ็ม บอกว่า ก่อนหน้านี้ได้ขายโทรศัพท์มือถือให้คู่กรณี ในราคา 2,000 บาท เขาจ่ายเงินมาแค่ 400 บาท ค้างจ่าย 1,600 บาท ทวงมาแล้วหลายรอบ แต่ก็ยังไม่ยอมจ่าย จึงโพสต์ปืนขู่ ไม่คิดว่าคลิปจะถูกแชร์ต่อกันอย่างแพร่หลาย จนตนเองรู้สึกกังวล กระทั่งถูกตำรวจจับ โดยยอมว่า ปืนและกระสุนเป็นของตนเอง



ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง แจ้งข้อกล่าวหานายเอ็ม มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต / ส่วนเยาวชน 17 ปี ตำรวจได้ว่ากล่าวตักเตือนก่อนปล่อยตัวไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IvQxAyFA6B8

คุณอาจสนใจ

Related News