สังคม

ตร.เร่งเก็บหลักฐานล่าคนร้ายขโมยรถอัลพาร์ด เจ้าของตื่นสู้ยับได้รับบาดเจ็บ

โดย parichat_p

2 ธ.ค. 2566

1.1K views

สาวจอดรถติดเครื่องนอนหลับ ถูกคนร้ายลักลอบขึ้นรถ ขับพาออกมาหวังขโมยรถ เจ้าตัวพยายามต่อสู้จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนคนร้ายนำรถไปจอดทิ้ง แล้วเอากุญแจรถหลบหนีไป / ตำรวจเก็บหลักฐานเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี


เมื่อเช้านี้ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยตำรวจ สน.โคกคราม และ สน.โชคชัย ร่วมกันเข้าตรวจสอบรถโตโยต้าอัลพาร์ด สีขาว ที่ถูกคนร้ายลักมาจอดทิ้งไว้บริเวณริมถนนประเสริฐมนูกิจ ตั้งแต่ช่วงเช้ามืด โดยตอนที่คนร้ายขโมยรถขับออกมา ได้มีผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้หญิง กำลังนอนหลับอยู่ในรถด้วย พอตื่นขึ้นมาจึงมีการต่อสู้กันในรถจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนคนร้ายจะนำรถมาจอดทิ้งไว้ที่จุดนี้ และหลบหนีไป


โดยก่อนหน้านี้ ผู้เสียหายได้ไปจอดรถติดเครื่องเพื่อนอนหลับอยู่ที่หน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าววังหิน ขณะที่นอนหลับอยู่ คนร้ายได้ขึ้นมาบนรถ และขับออกไปทันที พอผู้เสียหายตื่นขึ้นมา จึงต่อสู้กับคนร้ายจนได้รับบาดเจ็บ มีร่องรอยฟกช้ำหลายจุดตามร่างกาย ก่อนคนร้ายจะนำรถมาจอดทิ้งไว้ แล้วหลบหนีไปพร้อมกุญแจรถด้วย ผู้เสียหายจึงมาแจ้งความกับตำรวจ สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีฐานลักทรัพย์และทำร้ายร่างกาย


ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับจุดที่คนร้ายนำรถมาจอดทิ้งไว้ บอกว่า เห็นรถคันนี้มาจอดอยู่ริมถนนตั้งแต่ช่วง 6 โมงเช้า ซึ่งสังเกตว่าผิดปกติ เพราะปกติจุดนี้ รถที่มาจอดมักจะเป็นรถที่เสีย จอดรอรถมายก แต่รถคันนี้มาจอดดับเครื่องนิ่งๆ แต่ไม่เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉินเลย จนช่วงประมาณ 6 โมงครึ่ง ก็มีรถหรูหลายคันขับตามมา พร้อมกับตำรวจ สน.โคกคราม ซึ่งจากการสังเกตการแต่งกายของกลุ่มคนที่ขับรถหรูตามมา ก็คาดว่าน่าจะไปเที่ยวกันมา แต่ก็ไม่ทราบว่าเกิดเหตุขโมยรถขึ้น


ตอนนี้ ตำรวจได้เก็บหลักฐาน / รอยนิ้วมือแฝงภายในตัวรถไว้แล้ว และได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ และหลังจากนี้ จะทำการสอบปากคำผู้เสียหาย รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/yPQsmTaKWww

คุณอาจสนใจ

Related News