สังคม

ตร.ระดมทีมเร่งล่า 2 วัยรุ่นยิงเด็กช่างกลวัย 19 เจ็บสาหัส กระสุนพลาดโดน 'ครูเจี๊ยบ' ดับ

โดย parichat_p

12 พ.ย. 2566

82 views

ตำรวจนครบาล 5 เร่งล่า 2 คนร้าย ยิงเด็กช่างกลวัย 19 ปี เจ็บสาหัส แล้วกระสุนพลาดเป้าไปโดนครูเจี๊ยบ ครูโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์เสียชีวิต คาดได้ตัวเร็วๆ นี้


ความคืบหน้ากรณีสองคนร้าย ก่อเหตุไล่ยิงกลุ่มเด็กช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย แต่ปรากฎว่ากระสุนพลาดไปโดนนางสาวศิรดา สินปราเสริฐ หรือ ครูเจี๊ยบ อายุ 45 ปี ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ที่กำลังเดินไปกดเงินหน้าตู้ธนาคารทหารไทยธนชาต สาขาคลองเตย ถนนสุนทรโกษา เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เสียชีวิต เมื่อวานนี้ (11 พ.ย.) // ส่วนนาย ธนสรณ์ ห้องสวัสดิ์ หรือ น้องหยอด อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย



ล่าสุดเช้าวันนี้พันตำรวจเอก วิทวัฒน์ ชินคำ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เดินทางมาร่วมประชุมความคืบหน้าคดีที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ใช้เวลาในการประชุมนาน 2 ชั่วโมง ก่อนออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ระดมนักสืบมือดีจากทุกฝ่าย ทั้งของกองบัญชาการตำรวจนครบาล กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 และ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อทำคดีนี้ เชื่อว่าจะมีความคืบหน้า และมีข่าวดีเร็วๆ นี้ แต่ต้องขอให้เจ้าหน้าที่ได้ทำงานก่อน



ส่วนรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย พยานก็พอให้การเป็นประโยชน์ แต่อาจจะยังไม่ชัดเจน เนื่องจากคนร้ายสวมเสื้อแขนยาว สวมหมวกกันน็อค ปิดบังใบหน้า // เส้นทางการหลบหนี ตำรวจมีข้อมูลแล้วในระดับหนึ่ง แต่ยังไม่ได้ขอศาลออกหมายจับ เพราะอยู่ระหว่างสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ส่วนมูลเหตุครั้งนี้ ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง และยังคงให้ความสนใจเป็นพิเศษในเรื่องของ "ความขัดแย้งของสถาบัน"



ในเบื้องต้นเพื่อนนักศึกษาอุเทนถวายฯ ที่โดนยิงบาดเจ็บ ยืนยันว่า ผู้บาดเจ็บไม่ได้มีปัญหากับใคร เพราะเป็นรุ่นน้องปี 1 เพิ่งเข้ามา



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/vJQT8amUY3w

คุณอาจสนใจ

Related News