สังคม

อดีตเมีย 'เอ็ม' ร้องช่วยหย่า เลิกกันนาน 14 ปี ไม่กล้าติดต่อ เผยอีกฝ่ายโมโหร้าย เคยเกือบถูกฆ่า

โดย panwilai_c

23 ก.ย. 2566

129 views

อดีตเมียนายเอ็ม เผยหลังทราบข่าวอดีตสามี เป็นฆาตกรต่อเนื่อง วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเรื่องหย่าขาดจากนายเอ็ม เพราะเลิกรามานาน ​14 ปีแล้ว แต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า



ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับ นางสาวจิตรตรา (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ที่บ้านพักใน ต.ไชยราช อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ บอกว่า ตนเป็นชาวจังหวัดกระบี่ เคยเป็นอดีตภรรยาคนที่ 2 ของนายเอ็มจริง แต่ไม่ได้มีลูกด้วยกัน ซึ่งตนได้เจอกับนายเอ็มครั้งแรก เพราะไปทำบุญที่วัดขณะนั้นนายเอ็มบวชอยู่ เมื่อสึกออกมาแล้วได้คบหากับนายเอ็มเป็นเวลาเพียงไม่กี่เดือน กระทั่งถูกขู่บังคับจดทะเบียนสมรส และอยู่กินกัน แต่ไม่นาน



และระหว่างที่อยู่กับนายเอ็ม เวลาโมโหจะเป็นคนโมโหร้าย และลงมือทำร้ายตนด้วยการบีบคอ ตอนก่อนจะเลิกกันนายเอ็มได้อ้างว่าจะไปหาน้องสาว ก่อนหายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้ จนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 14 ปี แต่ยังไม่ได้หย่ากัน และตนก็ไม่กล้าติดต่อนายเอ็ม เพราะกลัวจะถูกทำร้ายอีก แต่หลังเห็นข่าวนายเอ็ม ก็อยากใช้โอกาสนี้ ขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ ให้ช่วยตนสามารถจดทะเบียนหย่า กับนายเอ็ม เพราะที่ผ่านมาต้องประสบปัญหาเวลาทำเอกสาร ธุรกรรมใดๆ เนื่องจากติดใบทะเบียนสมรสดังกล่าว



ด้าน นายสมศักดิ์ ชนะแรง ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ในฐานะผู้ปกครองท้องที่ ยินดีให้ความช่วยเหลือนางสาวจิตรตรา อย่างเต็มที่ ซึ่งเบื้องต้นคงต้องให้ย้ายทะเบียนบ้านจากจังหวัดกระบี่มาที่ ต.ไชยราช ให้เรียบร้อยเสียก่อน จากนั้นจะประสานหน่วยงานต่างๆ เพื่อหารือเรื่องจดทะเบียนหย่าต่อไป



https://youtu.be/efqK9F6KROA

คุณอาจสนใจ

Related News