สังคม

ระทึก! ลุงพิการ ขับกระบะย้อนศรชนกระบะตู้ทึบ พบมีโรคประจำตัว กินยาเยอะจนเบลอ

โดย weerawit_c

3 พ.ค. 2567

142 views

คลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่รถกระบะสีแดง ขับย้อนศรบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง ขึ้นสะพานต่างระดับข้ามแยกสันป่าฝ้าย พอถึงกลางสะพานตรงช่วงหน้าบิ๊กซีลำพูน เกิดชนเข้ากับกระบะตู้ทึบ ส่งผลให้ คนขับกระบะแดงได้รับบาดเจ็บ เล็กน้อย เด็กที่นั่งมาในรถกระบะตู้ทึบ บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ส่วนคนขับกระบะตู้ทึบปลอดภัยดี


ซึ่งจากการสอบถาม คนขับรถกระบะ ชื่อนาย สมศักดิ์ พบว่ามีบัตรผู้พิการประเภท 3 มีโรคประจำตัวหลายโรค ในรถมียา แก้หืดหอบ ยารักษาโรคประจำตัว ซึ่งเจ้าตัวได้กินยาจำนวนมากจึงทำให้มีอาการเบลอ ซึ่งเจ้าตัว กำลังจะขับรถกลับบ้านที่ ต.นครเจดีย์ อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ได้ขับรถเข้าปั๊มน้ำมันเพื่อเติมน้ำมัน และ ขาออกจากปั๊ม ก็เลี้ยวขวาขับย้อนศรมาเรื่อย ๆเพราะนึกว่า เป็นถนนที่รถสวนเลนกันได้ จนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โชคดีที่เหตุการณ์นี้ ไม่มีผู้สูญเสีย หรือ ได้บาดเจ็บหนักแต่อย่างใด


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ พล.ต.ต.บุณยวัต เกิดกล่ำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน ได้ขับรถเก๋งผ่านมาพอดี ท่านจึงได้ลงไปช่วยอำนวยความสะดวกให้สัญญาณจราจร เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ซึ่งจากการสังเกตุ


ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน กล่าวเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวดเร็วมากเมื่อเห็นเหตุการณ์อารมณ์เหมือนดูหนังแอคชั่นฉากที่มีการหลบหนีไล่ล่า ด้วยความที่ว่าเป็นตำรวจ คิดว่าจะทำอย่างไรให้เหตุการณ์นี้สงบโดยเร็วแต่มันไม่ทันการณ์ก็เกิดอุบัติเหตุก่อน แต่ถือว่าโชคดีที่ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครเจ็บหนัก ซึ่งจากการที่ได้คุยกับลุงที่ขับรถกระบะคันที่ก่อเหตุได้กินยาโรคประจำตัวจนเบลอซึ่งขณะนั้นคุณลุงยังพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง

คุณอาจสนใจ

Related News