อาชญากรรม

หญิงวัย 57 เครียด มีโรคประจำตัว เขียนจดหมายลา 2 แผ่น คว้ามีดแทงคอตัวเองดับคาเตียง

โดย olan_l

29 มิ.ย. 2567

528 views

วันนี้ (29 มิ.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.สามารถ สัตยา สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ฆ่าตัวตาย ภายในบ้าน ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สำโรงใต้ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่เต็กตึ๊งเดินทางตรวตสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 60 ตร.ว. ที่ชั้น 2 ภายในห้องนอนด้านหน้าฝั่งขวา พบร่าง นางพรทิพย์ อายุ 57 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนที่นอนตรงประตูห้อง มีแผลถูกแทงที่ลำคอจำนวน 3 แผล ที่บริเวณข้างคอฝั่งขวา พบมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 20 ซม. เปื้อนเลือด และที่ข้างศพฝั่งซ้ายพบกรรไกร ขนาด 10 ซม. ที่บนโต๊ะข้างเตียง พบจดหมาย 2 แผ่น เขียนด้วยลายมือ โดยแผนแรก ระบุว่า "อัล ไม่ต้องทรมานแล้ว บัตรเครดิตใช้หนี้ ให้แม่ด้วย แม่ไม่ไหว จริง ๆ ตมแม่มดไม่น้อยเลย ความดันสูง ยังไงก็ตามรักลูกอัลที่สุด อย่าเสียใจนะ แม่ไม่ไหวจริง ๆ ลูก ทำคนอื่นเป็นภาระ รักทุกคน ลาก่อนนะ" แผ่นที่ 2 ระบุว่า "ขอโทษทุกคน พี่นิดที่สุด ตามองไม่เห็น มีแต่เลือด รักป๊าสันตินะ เค้าดีที่สุดในโลก+ลูกชาย แม่นอนไม่หลับด้วย บัตรแม่อยู่ในกระเป๋าในห้องแต่งตัวนะ" เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดกั้นพื้น เพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าทำการตรวจสอบ และเก็บหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวญาติและผู้ใกล้ชิดไปให้ปากคำที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถาม นายสุรวุฒิ อายุ 64 ปี พี่เขยของผู้ตาย บอกว่า เมื่อ 2 วันก่อนเขาเดินไปบอกลูกจ้างให้หาอะไรให้เขากินหน่อย แล้วเขาเดินกลับมาแล้วบอกว่ากับตนว่าเขาไม่ไหว ตนก็บอกให้เขาสู้ ตนยังส่งไลน์ธรรมะให้เขามีแต่บ่นตัดพ้อตัวเอง ว่าหนูไม่ไหว ลูกเขาเป็นคนติดต่อได้ครั้งสุดท้ายแล้วลูกเขาก็โทรมาหาป้าว่าติดต่อแม่เขาไม่ได้ แต่ตอนนั้นแฟนตนอยู่ที่วัดปลัดเปรียงไปงานบวชแล้วโทรมาจะให้เขาโมทนาบุญแต่โทรมาเขาก็รับ มันผิดวิสัย แฟนตนเลยกลับจากวัดมาถึงประตูรั้วล็อก เลยเอากุญแจสำรองมาไขแล้วขึ้นไปบนบ้านแต่ตนไม่ได้ขึ้นไป แล้วแฟนตนก็วิ่งร้องไห้ลงมา ตนก็ให้โทรเรียก 1669 เลย พอดีหลานสะใภ้ประสาน 1669 มาให้ เขาพักอยู่คนเดียวส่วนลูกเขาเป็นหมอ

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สำโรงใต้ กล่าวว่า เบื้องต้นพบศพผู้เสียชีวิตคาดว่าน่าจะทำร้ายตัวเอง ในที่เกิดเหตุพบว่าผู้เสียชีวิตมีโรงคประจำตัวและมีการเขียนจดหมาไว้ที่บริเวณหัวเตียง ก่อนหน้านี้มีการบ่นว่าไม่อยากอยู่แล้ว วันนี้ญาติเข้ามาพบศพผู้ตายเสียชีวิตที่บริเวณชั้นสอง เบื้องต้นตรวจสอบแล้วไม่มีร่องรอยการทำร้ายหรือต่อสู้ สอบถามจากทางญาติแล้วไม่ติดใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะรับไปดำเนินการต่อไป คาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดโรคประจำตัวจึงคิดสั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แทงตัวเอง ,โรคประจำตัว

คุณอาจสนใจ

Related News