สังคม

ตร.เร่งล่าแก๊งโจ๋กว่า 10 คน ขี่ประกบกระบะบังคับจอด ลากเหยื่อรุมกระทืบ

โดย parichat_p

2 ก.ค. 2566

1.8K views

วงจรปิดจับภาพแก๊งวัยรุ่นสุดเหี้ยม ขี่รถจักรยานยนต์ประกบรถกระบะ บังคับให้จอด แล้วลากลงมารุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บ 6 คน ล่าสุดตำรวจนำตัววัยรุ่นกลุ่มต้องสงสัยมาแล้วจำนวนหนึ่ง ตอนนี้อยู่ระหว่างการชี้ตัว


ภาพวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นชาว อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ จำนวน 6 คน กำลังขับรถกระบะ จากบ้านมาเที่ยวสถานบันเทิงในตัวเมืองบุรีรัมย์ ขากลับถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์หลายคันตามประกบ แล้วบังคับให้จอด ก่อนจะใช้ทั้งไม้ และก้อนหินข้างทาง รุมทำร้ายทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย ในจำนวนนี้สาหัส 1 ราย เหตุเกิดเมื่อเวลาตี 2 ของวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนกระทั่งได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของชาวบ้าน พบว่า รถกระบะถูกรถจักรยานยนต์วิ่งประกบมาด้านซ้าย ลักษณะบีบให้รถกระบะวิ่งข้ามไปจอดในเลนขวาของถนน จากนั้นได้มีรถจักรยานยนต์อีกหลายคัน วิ่งมาสมทบ ก่อนจะรุมทำร้าย มีเสียงของการทุบรถดังมาในกล้องวงจรปิดเป็นระยะ กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุใช้เวลาประมาณ 6 นาที ในการทำร้าย จึงเริ่มทยอยออกจากรถกระบะมา


จากนั้นได้มี 3 ในกลุ่มวัยรุ่น ได้ลากคนในรถที่ได้รับบาดเจ็บลงมาทำร้ายซ้ำอีก ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนีไปต่อมา ตำรวจ คุมตัวกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยจำนวนหนึ่งมาสอบสวนที่โรงพัก โดยจะให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดมาชี้ตัว ถ้าผู้บาดเจ็บยืนยัน ก็จะทำการสอบสวนขยายผล ถึงผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดี


นายแชมป์ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนกำลังจะขับรถกลับหอ ระหว่างนั้นเห็นรถจักรยานยนต์ ขี่ตามกันมาประมาณ 12 คัน เหมือนจะไล่กวดใครบางคน


จากนั้นตนจึงขับรถตามไปดู เพราะเป็นทางจะกลับหอพัก เห็นกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคนภายในรถกระบะ อย่างบ้าคลั่ง ถามไปด้วยว่า "มึงโยนขวดเมียทำไม" ตนจึงวิ่งเข้าไปขอร้องให้กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นหยุด เมื่อห้ามคนหนึ่งก็เหลืออีกคนหนึ่ง จึงดึงแขนคนที่ถูกทำร้ายภายในรถหนีออกมาได้ 3 คน ที่เหลือภายในรถโดนทำร้ายต่อ แต่โชคดีวัยรุ่นกลุ่มนี้ไม่ทำร้ายตนตามไปด้วย


ด้าน นายเทพพร จินดารัมย์ อายุ 65 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน และเป็นญาติของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า จากการสอบถามวัยรุ่นฝั่งเราที่ถูกทำร้าย พอจับใจความได้ว่า น่าจะเป็นการเขม่นกัน ตอนนี้ฟังความข้างเดียว แต่ยังไม่รู้ว่ากลุ่มที่ทำร้ายมีเหตุผลอะไร แต่ส่วนตัวคิดว่าพวกเขาทำรุนแรงเกินไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PHlVPyyTW3Q

คุณอาจสนใจ

Related News