สังคม

ชนสนั่นกลางสี่แยก! รถบัสฝ่าไฟแดง พุ่งชนหนุ่มไรเดอร์ดับคาที่

โดย parichat_p

30 เม.ย. 2566

263 views

เมื่อช่วงสายของวันนี้ เกิดอุบัติเหตุรถบัสฝ่าไฟแดง ชนไรเดอร์ที่กลางที่แยกถนนเลียบคลองสองตัดถนนพระยาสุเรนทร์ ทำให้ไรเดอร์เสียชีวิตคาที่ มีภาพกล้องหน้ารถของประชาชนจับวินาทีเกิดเหตุไว้ได้


จากกล้องหน้ารถจะเห็นว่าสัญญาณไฟฝั่งของไรเดอร์เปลี่ยนเป็นสีเขียวแล้ว แต่รถบัสกลับฝ่าไปแดงมาด้วยความเร็วแล้วพุ่งชน นายสันติภาพ อายุ 33 ปี ไรเดอร์ที่ออกไปอย่างจัง ร่างของไรเดอร์ถูกลากไปพร้อมกับรถบัส และยังเฉี่ยวคนขี่รถจักรยานยนต์อีกคนทำให้ได้รับบาดเจ็บ


ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ คนขี่รถจักรยานยนต์อีกคนที่โดนรถบัสเฉี่ยว แต่รอดมาได้หวุดหวิด บอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน โดยใช้ถนนพระยาสุเรนทร์มุ่งหน้าไปซอยรามอินทรา 109 เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้หยุดรอสัญญาณไฟ พอไฟเขียวก็เริ่มออกตัว แต่หนุ่มไรเดอร์ผู้เสียชีวิตเป็นคันแรกที่ออกนำไปก่อน ทำให้รถทัวร์ที่ฝ่าไฟแดงมาพุ่งชนอย่างจัง และเขาก็ถูกกระแทกเข้าที่ด้านข้างของตัวรถบัส และเกือบถูกล้อหลังด้านซ้ายของรถบัสเหยียบอีกด้วย โชคดีที่กลิ้งหันหน้าออกมาก่อน แต่ก็บาดเจ็บที่แขนและลำตัวด้านขวาจากแรงกระแทก


จากการสอบสวนของตำรวจ สน.คันนายาว พบว่า รถบัสคันเกิดเหตุ กำลังพานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติไปสวนสัตว์ซาฟารี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงที่สัญญาณไฟกำลังจะเปลี่ยนเป็นสีแดง แต่รถบัสมาด้วยความเร็ว ไม่น่าจะเบรกทันจึงตัดสินใจฝ่าไป เพราะหากเบรกอาจจะเกิดอันตรายกับผู้โดยสารได้ เนื่องจากรถบัสมีน้ำหนักมาก และพื้นผิวถนนเปียกลื่นจากฝน // หลังจากนี้จะเรียกคนขับรถบัสมาดำเนินคดี


ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ญาติผู้เสียชีวิตจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gvLJtE3jSrM

คุณอาจสนใจ

Related News