สังคม

สาวไรเดอร์เศร้า ลูกค้าสั่งอาหารแล้วไม่เอา โทรหาไม่รับ แชทไม่อ่าน เท่ากับวิ่งงานฟรีทั้งวัน

โดย parichat_p

20 ก.ค. 2566

180 views

ไรเดอร์เศร้า ลูกค้าสั่งอาหาร 300 กว่าบาท พอถึงลูกค้าไม่รับโทรศัพท์ แชทไปอ่านแต่ไม่ตอบ รอจนท้อใจมั่นใจลูกค้าเท ไม่รับออเดอร์ จึงกลับมาตั้งหลักวิ่งรับออเดอร์ให้ได้ค่าข้าวที่เสียไป


วันนี้(20 ก.ค.66) เมื่อเวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากไรเดอร์วิ่งรับส่งอาหาร อยู่ในเขตพื้นที่ ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง มีลูกค้าสั่งอาหารแล้วเท พอไปส่งกลับไม่รับออเดอร์ จนไรเดอร์ต้องรับผิดชอบค่าอาหาร ต้องหาเงินมาจ่ายแทน


ด้านไรเดอร์สาว เล่าว่า วันนี้ช่วง 11.00 น. มีลูกค้าสั่งอาหารผ่านแอปฯ ก็กดรับออเดอร์ เมื่อวิ่งไปรับออเดอร์มาแล้วจึงวิ่งนำอาหารไปส่งลูกค้าตามโลเคชั่น จุดดังกล่าวอยู่บริเวณ ใกล้กับปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในตำบลทุ่งควายกิน แต่เมื่อไปถึงที่หมายได้โทรแจ้งลูกค้า แต่ลูกค้าไม่รับสาย ตนเองจึงโทรไปอีกหลายครั้ง แต่ลูกค้าก็ไม่รับ จนต้องทักแชทไปหา หลังจากส่งแชท ลูกค้าอ่านแต่ไม่ตอบบ


ต่อมามั่นใจลูกค้าไม่รับออเดอร์จึงวนรถวิ่งกลับมาจุดรวมตัว รับออเดอร์ และนำเรื่องราวมาเล่าให้เพื่อนไรเดอร์ด้วยกันฟัง ไรเดอร์สาว ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ค่าอาหารจำนวน 300 กว่าบาทนี้ตนเองต้องรับผิดชอบแทน ปกติวันนึงวิ่งส่งอาหารทั้งวัน ตากแดดตากลม จะได้ค่าเที่ยววันละ 300 กว่าบาท ค่าเที่ยวในวันนี้จึงต้องนำมาจ่ายค่าอาหาร เลยทำให้วันนี้ตนเองวิ่งฟรีไป 1 วัน แต่ตนเองก็ไม่ย่อท้อเพราะชีวิตต้องสู้จึงท้อไม่ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ไรเดอร์ส่งอาหาร ,สาวไรเดอร์

คุณอาจสนใจ

Related News